Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kolo Toure tin Liverpool sẽ vượt qua vòng bảng Champions League

Thứ Tư 05/11/2014 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Siêu dự bị” Kolo Toure khẳng định Liverpool sẽ vượt qua vòng bảng Champions League mùa giải năm nay.

Sáng nay, Liverpool một lần nữa cúi đầu trước Real khi thất bại với tỉ số 0-1 tại sân Bernabeu. Bàn thua duy nhất mà Liverpool phải nhận được ghi do công của Benzema ở phút 27.

Mặc dù, Liverpool thua trận và có nguy cơ phải nói lời chia tay Champions League từ vòng bảng. Tuy nhiên trung vệ Kolo Toure lại tỏ ra khá tự tin vào việc giành vé đi tiếp của đội nhà và tự hào ra mặt vì màn trình diễn tuyệt vời của mình trong trân đấu sáng nay.
 

Kolo Toure hinh anh
Kolo Toure (áo đỏ) đã chơi rất hay trong trận đấu với Real

“Mọi người nói rằng chúng tôi không có cơ hội chống lại Real nhưng chính điều đó đã cho tôi động lực.  Khi bạn không được ra sân nhiều mà lại nhận được một cơ hội để ra sân thì những gì bạn cần làm là phải thể hiện được những phẩm chất tốt nhất mà bạn có.” - Kolo Toure tự hào vì đã thi đấu một trận xuất sắc.

“Tôi biết chúng tôi đã thua trận nhưng tôi đang cảm thấy hạnh phúc vì đã có một trận đấu thực sự tốt. Tất cả mọi người đã làm việc rất chăm chỉ và thể hiện được quyết tâm của mình.” – Kolo Toure nói thêm.

Sau thất bại trước Real, cánh cửa đi tiếp của Liverpool ở Champions League đã hẹp đi trông thấy. Bởi vậy mà cựu cầu thủ Arsenal đã lên dây cót tinh thần cho các đồng đội ở 2 lượt trận cuối.

“Chúng tôi sẽ làm tất cả để giành chiến thắng ở hai trận đấu cuối cùng để có thể lọt vào vòng trong. Tôi chắc rằng chúng tôi có thể làm điều đó.” – Kolo Toure tin Liverpool sẽ giành trọn 6 điểm ở hai lượt đấu cuối qua đó giành vé vào vòng 16 đội.

Hiện tại, sau 4 lượt đấu, Liverpool vẫn chỉ có được 3 điểm, đứng thứ 3 của bảng B, kém đội thứ hai là Basel 3 điểm và thua Real, đội đã vào vòng trong tới 9 điểm. Ở hai lượt đấu tiếp theo, The Kop sẽ đối đầu với Ludogorets (ngày 27/11) và Basel (ngày 10/12)./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X