Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Koke trở lại ĐT TBN, nhưng Diego Costa vẫn bị bỏ rơi

Thứ Năm 04/10/2018 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Luis Enrique mới lên danh sách ĐT Tây Ban Nha tập trung tháng 10 này. Trong đó có sự trở lại của tiền vệ Koke nhưng đồng đội của anh tại Atletico Madrid là Diego Costa thì tiếp tục bị loại.

Koke trở lại, Costa bị loại


Ở 2 trận đấu ra mắt của HLV Luis Enrique hồi tháng 9, tiền vệ Koke đã không được gọi lên. Đó cũng phải điều quá bất ngờ khi tuyến giữa của ĐT Tây Ban Nha quá dồi dào nhân tài. Không có tiền vệ 26 tuổi, La Roja vẫn có được 2 chiến thắng trước Anh 2-1 và Croatia 6-0 đều tại UEFA Nations League.

Nhưng tháng 10 này, với việc Isco không thể góp mặt do mới mổ ruột thừa, Koke đã trở lại. Dù vậy, đồng đội của anh tại Atletico Madrid là Diego Costa không có may mắn như vậy. Sau khi làm khán giả hồi tháng 9, tiền đạo gốc Brazil tiếp tục vắng mặt đợt này.

ĐT Tây Ban Nha tập trung Koke trở lại, Costa bị bỏ rơi hình ảnh

ĐT Tây Ban Nha tập trung tháng 10 này có tên Koke


Lý do đằng sau việc này chưa được tiết lộ. Người ta vẫn chưa rõ liệu Enrique không điền tên Costa là bởi tính cách nổi loạn, thiếu kỷ luật của anh hay do chấn thương mới gặp phải. Chả là ở chiến thắng 3-1 trước Club Brugge của Atletico rạng sáng nay, cựu sao Chelsea đã bị thay ra sớm bởi một vấn đề ở đùi.

Ở một diễn biến khác, danh sách ĐT Tây Ban Nha tập trung tháng 10 này vẫn thiếu Jordi Alba. Hậu vệ trái của Barcelona bất ngờ bị thầy cũ Enrique bỏ qua thêm một lần nữa. Lựa chọn của cựu thuyền trưởng Barca là Marcos Alonso và Jose Gaya bên cạnh Jonathan Castro của Wolves.

Cặp đôi của Real Madrid là Dani Carvajal và Isco đều không có tên do chấn thương. Ở chiều ngược lại, Marc Bartra và Paco Alcacer được mời trở lại.

Sắp tới, Tây Ban Nha sẽ đá giao hữu trên sân xứ Wales ngày 12/10. 4 ngày sau, họ trở lại Sevilla để tiếp đón ĐT Anh tại lượt trận tiếp theo của UEFA Nations League.

Danh sách chi tiết ĐT Tây Ban Nha tập trung tháng 10 này:

Thủ môn: Kepa Arrizabalaga (Chelsea), Pau Lopez (Real Betis), David de Gea (Manchester United)
Hậu vệ:
Cesar Azpilicueta (Chelsea), Jonny Castro Otto (Wolves), Jose Gaya (Valencia), Marcos Alonso (Chelsea), Sergio Ramos (Real Madrid), Marc Bartra (Real Betis), Raul Albiol (Napoli), Nacho Fernandez (Real Madrid)
Tiền vệ: Sergio Busquets (Barcelona), Rodrigo (Atletico Madrid), Koke (Atletico Madrid), Dani Ceballos (Real Madrid), Thiago Alcantara (Bayern Munich), Saul Niguez (Atletico Madrid)
Tiền đạo: Marco Asensio (Real Madrid), Alvaro Morata (Chelsea), Rodrigo Moreno (Valencia), Suso (AC Milan), Iago Aspas (Celta Vigo), Paco Alcacer (Borussia Dortmund).


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X