Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Atletico: “Chúng tôi quyết đánh bại Chelsea ở lượt về”

Thứ Tư 24/02/2021 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Koke tiếc nuối khi Atletico Madrid để thua Chelsea ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên, anh hạ quyết tâm cùng đội bóng chiến thắng khi tái ngộ ở London.
Trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, Atletico Madrid đã cố gắng chơi thực dụng đúng sở trường. Nhưng sau cùng, đại diện Tây Ban Nha vẫn chịu thất bại 0-1 bởi siêu phẩm do Olivier Giroud thực hiện.

Koke Chúng tôi quyết đánh bại Chelsea ở lượt về hình ảnh
Atletico thua Chelsea sau siêu phẩm của Giroud

Với Koke, anh tiếc nuối vì Atletico đã không thể tận dụng thành công những cơ hội mình có được. Tuy nhiên, đội trưởng Rojiblancos hạ quyết tâm cùng đồng đội chiến thắng Chelsea khi tái ngộ sau đây 3 tuần.

Uefa.com trích lời Koke: “Đây là một trận đấu khó khăn. Đội bóng đã cố gắng chơi theo sơ đồ chiến thuật không quá quen thuộc như bạn đã thấy (3-4-3 chứ không phải 4-4-2). Chúng tôi không phải không có cơ hội nhưng đã không thể tận dụng được".

“Bây giờ Atletico đã quên đi thất bại vừa rồi và chỉ còn hướng suy nghĩ đến trận lượt về với mục tiêu giành chiến thắng. Sự khác biệt giữa hai đội ở lượt đi chỉ là một tình huống tưởng như vô thưởng vô phạt nhưng cuối cùng lại dẫn đến một bàn thắng kỳ diệu.”

Tiền vệ 29 tuổi nói thêm: “Chúng tôi biết những gì đang diễn ra trên thế giới (dịch bệnh Covid-19) nên chẳng còn cách nào khác ngoài việc phải thích nghi. Toàn đội Atletico hiểu mình cần đến sân Chelsea và giành chiến thắng. Nếu chúng tôi thắng và ghi 2 bàn, chúng tôi nghiễm nhiên sẽ đi tiếp.”

“Atletico chắc chắn sẽ có mặt với London với mục tiêu duy nhất: giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ sau trận đấu này. Đội bóng mới trải qua 1 tuần khó khăn (thua liên tiếp 2 trận) nhưng chúng tôi cần tiếp tục chiến đấu và đấu tranh.”

Thông số trận đấu Atletico 0-1 Chelsea
Thông số trận đấu Atletico 0-1 Chelsea

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X