Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Atletico tin VAR rồi sẽ ‘trả nợ’ cho Morata

Thứ Năm 21/02/2019 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Koke nhắn gửi tới Alvaro Morata, đồng đội tại Atletico Madrid. Tiền vệ 27 tuổi tin rằng một ngày nào đó công nghệ trợ lý video sẽ giúp Morata được ăn mừng bàn thắng.

Koke cho biết VAR sẽ trao cho Alvaro Morata một bàn thắng một ngày nào đó. Tiền đạo tân binh của Atletico Madrid liên tục bị công nghệ này từ chối bàn thắng trong thời gian qua. Mới nhất là trong chiến thắng 2-0 của Atletico trước Juventus tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.
 

Morata bị VAR khước từ bàn thắng


Tiếp đón Juventus, Morata tưởng chừng đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Atletico khi đánh đầu tung lưới đội bóng cũ trong hiệp 2. Nhưng rồi các trọng tài sau khi tham khảo công nghệ VAR (trợ lý video) đã quyết định nói không bởi cho rằng cầu thủ 26 tuổi đã phạm lỗi với Giorgio Chiellini trước đó.

Koke nhắn gửi tới Alvaro Morata, đồng đội tại Atletico Madrid hình ảnh

Koke nhắn gửi tới Alvaro Morata, đồng đội tại Atletico Madrid


Đó không phải lần đầu tiên Morata bị VAR khước từ bàn thắng. Ở trận derby với Real Madrid tại La Liga ngày 9/2, anh cũng từng ăn mừng cuồng nhiệt trước khi rơi vào hụt hẫng vì bị từ chối.
 

Koke an ủi đồng đội


Morata vẫn chưa thể ghi bàn cho Atletico từ khi gia nhập dưới dạng cho mượn trong vòng 18 tháng từ Chelsea. Đồng đội Koke nhắn gửi tới Alvaro Morata và dành sự động viên cho anh. “Sau cùng, một ngày nào đó VAR sẽ trao cho Morata một bàn thắng”, anh nói với phóng viên.

“Cậu ấy đã ghi được 2 bàn thắng song bị hủy bỏ. Có thể nó hợp lệ, có thể không, bạn phải tôn trọng các quyết định. Chúng tôi tôn trọng các trọng tài và chúng tôi tiếp tục thi đấu với sự cố gắng để giành chiến thắng trong các trận đấu và ghi nhiều bàn thắng hơn nữa.”

Gần 3 tuần sau, Atletico sẽ tái ngộ Juventus tại sân Allianz ở Turin trong lượt về vòng 1/8 Champions League. Trước đó, Rojiblancos sẽ trải qua 3 trận tại La Liga, nơi họ đang xếp thứ 2 với 7 điểm kém hơn ngôi đầu của Barcelona sau 24 vòng đấu.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X