Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Với cặp đôi này, Hà Lan sẽ khiến Ronaldo im tiếng

Chủ Nhật 09/06/2019 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Koeman tự tin Van Dijk và De Ligt có thể ngăn chặn Ronaldo. Đã có những mong manh nhất định trước Anh song HLV Hà Lan tin tưởng mọi chuyện sẽ khác trước Bồ Đào Nha.

HLV trưởng Hà Lan, Ronald Koeman tin cặp đôi trung vệ tài năng Virgil van Dijk và Matthijs de Ligt có thể phong tỏa thành công siêu sao Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha.

Hà Lan có De Ligt và Van Dijk


Bồ Đào Nha đã lọt vào chung kết UEFA Nations League sau chiến thắng 3-1 trước Thụy Sĩ. Dù còn nhiều thiếu sót, với sự tỏa sáng của Cristiano Ronaldo bằng một cú hat-trick ngoạn mục, đội chủ nhà đã vượt qua khó khăn để vào trận tranh cúp với Hà Lan.

Koeman tự tin Van Dijk và De Ligt có thể ngăn chặn Ronaldo hình ảnh
Hà Lan có Van Dijk và De Ligt xuất sắc

Ở phía bên kia, Hà Lan của đội trưởng Van Dijk đã ngược dòng hạ Anh cũng 3-1 sau 2 hiệp phụ. Người đá cặp với anh là De Ligt đã mắc sai lầm dẫn tới quả phạt đền hiệp 1 nhưng đã chuộc lỗi bằng bàn gỡ hòa
sau pha đánh đầu từ quả phạt góc, mở ra chiến thắng cho “Cơn lốc da cam”.

Có thể ngăn chặn Ronaldo


De Ligt cùng các đồng đội Ajax đã vượt qua Juventus của Ronaldo tại tứ kết Champions League mùa này. Nhìn vào đó, lại cộng thêm Van Dijk, HLV Koeman tự tin Hà Lan có thể đối phó với Bồ Đào Nha nói chung và người 5 lần giành Quả bóng vàng nói riêng.

VIDEO: HLV Koeman Ha Lan tiet lo cach ngan chan Ronaldo

Koeman tự tin Van Dijk và De Ligt có thể ngăn chặn Ronaldo


“Chúng tôi đã chơi một trận giao hữu ở Thụy Sĩ cách đây không lâu và De Ligt cũng đã ngăn chặn Ronaldo”, Koeman nói trong một cuộc họp báo trước trận, đề cập về chiến thắng 3-0 ở Geneve năm ngoái với Van Dijk ghi 1 bàn.

“Không chỉ Van Dijk mới có thể ngăn chặn Ronaldo. Nhưng Ronaldo đủ giỏi để gây khó khăn cho những hậu vệ giỏi. Đó là bóng đá, đôi khi bạn khó lòng xoay chuyển khi đối thủ ở một đẳng cấp quá cao.”

Dưới thời Koeman, Hà Lan đã có sự hồi sinh nhanh chóng sau khi không thể tham dự VCK Euro 2016 và World Cup 2018. “Chúng ta biết ở Hà Lan luôn có nhiều tài năng. Nhưng có lẽ sự khác biệt bây giờ là sự tập trung hơn, gắn kết hơn, nhiều năng lượng hơn trong đội bóng. Đó là những gì tôi nghĩ mình đã cải thiện được”, HLV 56 tuổi nói thêm.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X