Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Koeman thừa nhận Barca thua đậm PSG là không oan

Thứ Tư 17/02/2021 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronald Koeman thừa nhận rằng PSG đã chứng minh được sự vượt trội hơn so với Barcelona khi giành chiến thắng 4-1 trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.

PSG thắng đậm Barca

Barcelona là đội mở tỷ số trước sau quả penalty thành công của Lionel Messi. Nhưng với sự chói sáng của Kylian Mbappe với một cú hat-trick, Paris Saint-Germain đã ngược dòng thắng 4-1 ngay tại sân Camp Nou.

Ronald Koeman thừa nhận Barca thua đậm PSG là không oan hình ảnh
Barca thất thủ 1-4 trước PSG trên sân nhà

Bàn còn lại của PSG được thực hiện bởi Moise Kean. Kết quả này giúp đoàn quân của Mauricio Pochettino chiếm ưu thế lớn trong cuộc đua giành vé vào tứ kết Champions League.

Koeman nhận phần thua

Sau trận, Ronald Koeman khi trả lời phóng viên đã thừa nhận Barca thua kém so với PSG. Ông nói: “Chắc chắn kết quả này đã phản ánh PSG vượt trội như thế nào. Họ chơi rất hiệu quả. Trong hiệp 1, thế trận có phần cân bằng hơn.”

“Trong hiệp 2, Barca gặp vấn đề trong khâu phòng ngự. Họ tỏ ra vượt trội về mặt thể lực. Khi bạn vượt lên dẫn trước và họ nhanh chóng gỡ hòa, đó luôn là một vấn đề. Chúng tôi đã không phòng ngự tốt trong thế tấn công.”

Koeman thừa nhận Barca thua đậm PSG là không oan hình ảnh 2
Koeman thừa nhận đội bóng của mình không bằng đối thủ

“Chúng tôi không thể đánh chặn ở cánh hoặc trung lộ. Riêng hiệp 2, chúng tôi phải thừa nhận rằng họ vượt trội hơn hẳn. Họ đã cho thấy mình là đội hoàn thiện hơn. Chúng tôi phải chấp nhận điều đó, cải thiện mọi thứ.”

“Chúng tôi biết rằng viễn cảnh này có thể xảy ra bởi đối thủ là một đội bóng tuyệt vời, một đội bóng giàu kinh nghiệm và nhỉnh hơn bởi nhiều lý do. Trận thua 4-1 bình thường là rất khó lật ngược.”

“Tôi có thể nói dối nhưng thực tế chỉ ra khi thua trận lượt đi trên sân nhà với tỷ số 4-1, rất ít cơ hội đi tiếp. Trận đấu này cho thấy chúng tôi phải cải thiện nhiều như thế nào, đặc biệt là ở cấp độ Champions League.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X