Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Koeman: ‘Barca không phải quan trọng nhất với tôi’

Thứ Sáu 06/12/2019 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV ĐT Hà Lan, Ronald Koeman đã bác bỏ những tin đồn liên hệ với CLB cũ Barcelona.

Nhà cầm quân Hà Lan thừa nhận nói về việc trở lại sân Camp Nou không thích hợp vào lúc này và không mấy bận tâm vào điều đó.

Koeman để cửa tới Barca


Ronald Koeman được xem là lựa chọn khả dĩ cho Barca nếu Ernesto Valverde ra đi. Trong hợp đồng của cựu danh thủ này có một điều khoản cho phép ông được tới sân Camp Nou sau Euro 2020.

Ronald Koeman ‘Barca không phải quan trọng nhất với tôi’ hình ảnh
HLV Koeman muốn được tới Barca

Điều đó nói lên tình cảm mà Koeman dành cho Barca. Trong quá khứ, người đàn ông 56 tuổi từng có 6 năm chơi cho Blaugrana và cùng họ giành 4 chức vô địch La Liga, 1 cúp C1 trước khi có một thời gian là trợ lý của Louis van Gaal từ năm 1998 đến 2000.

Mà sức ép dành cho Valverde ngày một tăng lên. Nhiều khả năng ông sẽ không được Barca gia hạn hợp đồng sẽ đáo hạn hè năm 2020.

Nhưng không phải tất cả


Tuy nhiên, Koeman cho biết đang tập trung vào công việc của mình cùng ĐT Hà Lan trước thềm Euro 2020. Ông nói tại một sự kiện ở Barcelona:

Ronald Koeman ‘Barca không phải quan trọng nhất với tôi’ hình ảnh
Nhưng hiện ông tập trung cho ĐT Hà Lan

“Tôi còn 2 năm nữa trong hợp đồng với đội tuyển quốc gia Hà Lan và tôi không thích nói về Barcelona lúc này. Thật khó chịu vì nhiều lý do. Tôi hiện đang có một công việc và thật không công bằng khi nói về điều này.”

“Nếu họ muốn, họ sẽ liên lạc và ngược lại. Có nhiều điều quan trọng hơn và phải lo lắng nhiều hơn trong cuộc sống.”


Hà Lan nằm ở bảng C Euro 2020 cùng Ukraine, Áo và đội chiến thắng ở loạt play-off. Trận mở màn của họ sẽ là trước Ukraine ở sân nhà tại Amsterdam vào ngày 14 tháng 6.

Koeman từng có 264 lần ra sân cho Barca trong 6 mùa giải tại đây. Trong sự nghiệp huấn luyện, ông từng nắm Ajax, Benfica, Valencia, PSV và Everton trước khi ký hợp đồng 4 năm rưỡi với ĐT Hà Lan.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X