Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Koeman không quan tâm tới lời đáp trả của Bergwijn

Thứ Sáu 06/09/2024 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ronald Koeman của ĐT Hà Lan đã bình tĩnh đáp lại những lời phản pháo của Steven Bergwijn, nhấn mạnh ông không có vấn đề gì với tân binh Al Ittihad.

Đáp lại quyết định không triệu tập mình lên tuyển, Bergwijn đã chỉ trích HLV Koeman với tuyên bố sẽ chờ ĐT Hà Lan tìm người thuyền trưởng khác. Chân sút này khẳng định anh gia nhập Al Ittihad với yếu tố chuyên môn, được chơi cùng Benzema, Kante, Fabinho, bên cạnh khoản thu nhập hấp dẫn.

Tất nhiên, HLV Ronald Koeman đã đối mặt với những câu hỏi này trong cuộc họp báo mới nhất. Ông lên tiếng: “Tôi chưa đọc những gì cậu ấy nói, nhưng đã nghe về điều đó. Thật hợp lý khi Steven phản ứng, nhưng điều đó không ảnh hưởng gì tới tôi cả. Chúng ta sẽ không nói về vấn đề này thêm nữa. Tôi chỉ nói vụ chuyển nhượng không thể hiện tham vọng thể thao.

Ronald Koeman
HLV Ronald Koeman không muốn nhắc đến Steven Bergwijn

Chúng ta không nên làm câu chuyện lớn hơn nữa. Tôi không có vấn đề gì với Steven. Cậu ấy có quyền lên tiếng với quyết định của mình. Với tư cách HLV ĐT quốc gia, tôi luôn ủng hộ và trao cơ hội cho cậu ấy, bao gồm EURO 2024, nhưng điều đó không còn quan trọng nữa”.

Chiến lược gia người Hà Lan cũng nói thêm: “Nếu bạn bày tỏ rằng vụ chuyển nhượng đó tốt cho chuyên môn, ý kiến đó không đáng tin cậy. Rất nhiều cầu thủ gọi cho tôi để xin lời khuyên chuyển nhượng”.

Tiền đạo Hà Lan hạnh phúc khi gia nhập giải Saudi, sẵn sàng chờ HLV bị sa thải để lên tuyểnTiền đạo Hà Lan hạnh phúc khi gia nhập giải Saudi, sẵn sàng chờ HLV bị sa thải để lên tuyển
Những chỉ trích của HLV Ronald Koeman nhắm vào Steven Bergwijn đã thổi bùng mâu thuẫn giữa hai bên, khi chân sút Hà Lan gia nhập giải Saudi Arabia.

Có thể bạn quan tâm

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X