Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Koeman khẳng định Barca có tương lai tuyệt vời cùng dàn sao trẻ

Thứ Tư 21/10/2020 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronald Koeman cho biết Barcelona có một tương lai tuyệt vời nhưng kêu gọi sự kiên nhẫn nhiều hơn cho họ.

Chiến lược gia kỳ cựu người Hà Lan đã nói về chiến thắng 5-1 của Blaugrana trước Ferencvaros tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League.

Barca thắng đậm

Ronald Koeman khẳng định Barca có tương lai tuyệt vời hình ảnh
Barca chiến thắng thuyết phục Ferencvaros

Lionel Messi, Ansu Fati, Philippe Coutinho, Pedri và Ousmane Dembele lần lượt ghi 5 bàn giúp Barca vùi dập Ferencvaros 5-1. Đáng nói là từ phút 68, đội bóng xứ Catalonia phải chơi thiếu người khi Gerard Pique nhận thẻ đỏ song họ vẫn đủ sức ghi thêm 2 bàn.

Đó là sự khởi đầu Champions League suôn sẻ của Barca, trái ngược với khi bị Bayern Munich thắng đậm 8-2 ở tứ kết mùa trước. Đó là cái kết cho mùa 2019-20 tay trắng của Blaugrana khi trước đó cũng bị loại sớm ở cúp Nhà vua và bị Real Madrid biến thành cựu vương La Liga.

Không lâu sau trận thua thảm họa trước Bayern, Barca đã sa thải Quique Setien và bổ nhiệm Ronald Koeman. HLV người Hà Lan giúp họ chỉ phải chịu 1 trận thua sau 5 trận chính thức mùa này.

Koeman nói về Barca

Koeman khẳng định Barca có tương lai tuyệt vời cùng dàn sao trẻ hình ảnh 2
HLV Koeman muốn có thêm thời gian hoàn thiện

Koeman nói với các phóng viên sau khi Barca trở thành đội đầu tiên có 2 cầu thủ từ 17 tuổi trở xuống ghi bàn ở một trận đấu Champions League duy nhất đó là Fati và Pedri.

“Chúng tôi đã thực hiện những thay đổi trong đội hình, đã chọn những người trẻ và không thể mong đợi nhiều hơn ở đội bóng vào lúc này. Chúng tôi đang ổn. Đội bóng này sẽ có một tương lai tuyệt vời, nhưng họ có thể cải thiện.”

“Chơi với những cầu thủ trẻ, chiến thuật khác nhau. Tôi muốn mọi người bình tĩnh nhìn nhận. Chúng tôi sẽ cải thiện. Chúng tôi không thể yêu cầu điều đó trong 2 tới 3 tuần, nhưng bạn sẽ thấy rằng đội bóng sẽ sớm chơi tốt hơn, sẽ thoải mái hơn, nhưng chúng tôi cần thời gian.”

Antoine Griezmann là phương án dự bị không được sử dụng của Barca, nơi Koeman đã chọn Pedri và Dembele vào sân. Ở đội hình chính, Trincao có mặt cùng với Messi và Fati.

Messi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 16 mùa giải Champions League liên tiếp sau quả phạt đền ở phút 27, là người mở tỷ số cho Barcelona. Fati nhân đôi cách biệt với cú volley và trở thành người đầu tiên ghi được 2 bàn ở giải đấu trước khi kỷ niệm sinh nhật thứ 18 của mình.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X