Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Koeman hứa giúp Hà Lan chơi tấn công

Thứ Hai 23/01/2023 23:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được tái bổ nhiệm vị trí thuyền trưởng ĐT Hà Lan, HLV Ronald Koeman cho biết sẽ hướng toàn đội với lối chơi tấn công quen thuộc.

Sau khi chia tay HLV Louis Van Gaal, ĐT Hà Lan đã tái bổ nhiệm Ronald Koeman. Chiến lược gia 59 tuổi cho biết, ông muốn đưa ĐT quốc gia trở lại với lối chơi tấn công quen thuộc, giống như nhiệm kỳ trước 2018-2020.

“Không chỉ là những thành tựu, tôi muốn ĐT trở lại với lối chơi lúc đó” – Ronald Koeman khẳng định. “Tôi đã theo dõi các trận đấu của ĐT Hà Lan tại World Cup và nghĩ, mọi thứ cần phải khác đi. Tại Hà Lan, chúng tôi muốn chơi tấn công cường độ cao và hấp dẫn, đó là con đường khó khăn nhất.”

Ronald Koeman dT Ha Lan
HLV Ronald Koeman muốn ĐT Hà Lan trở lại với 4-3-3, thay vì 5-3-2 của Louis Van Gaal

Chia sẻ về HLV Louis Van Gaal, Koeman tiếp tục: “Ông ấy đã đạt được 20 trận bất bại cùng ĐT, tôi không nghĩ mình cũng có thể làm như vậy. Tôi vẫn chưa nói chuyện với Van Gaal và không nghĩ rằng điều đó là cần thiết, tôi có những ý tưởng và kinh nghiệm của riêng mình.

Trước mắt, chúng tôi cần chuẩn bị cho vòng loại EURO bắt đầu vào tháng Ba tới. Tôi cần phải chứng tỏ mình có thể trở thành một HLV thành công và giúp ĐT quốc gia chơi tốt ở giải đấu lớn.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X