Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hà Lan nhắn học trò cảnh giác với Bắc Ireland

Thứ Năm 10/10/2019 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronald Koeman cảnh báo các cầu thủ Hà Lan rằng đối thủ ở vòng loại Euro 2020 là Bắc Ireland sẽ trừng phạt họ nếu có cơ hội.

HLV trưởng Hà Lan tin rằng đội bóng của mình phải sẵn sàng cho màn so tài đêm thứ 5 trước đối thủ tới từ Vương quốc Anh.
 

Hà Lan được đánh giá cao


Tại bảng C vòng loại Euro 2020, Hà Lan đang đứng thứ 3 bảng C với 3 điểm kém hơn Bắc Ireland, đội xếp ngay trên họ. Chiến thắng tại sân Feyenoord sẽ giúp “Cơn lốc da cam” đánh chiếm vị trí thứ 2 của đối thủ, bằng điểm với đội dẫn đầu Đức.

HLV Ronald Koeman nhắn học trò cảnh giác với Bắc Ireland hình ảnh
Hà Lan chuẩn bị đọ sức với Bắc Ireland

Nhưng cựu HLV của Southampton và Everton, Ronald Koeman mới lên tiếng cảnh báo học trò rằng việc đánh bại Bắc Ireland sẽ không dễ dàng. Đối thủ của họ đã thắng 4 trận đấu vòng loại liên tiếp trước trận thua 2-0 trên sân nhà trước Đức vào tháng 9.
 

Koeman đầy cảnh giác


“Họ là những cỗ máy chiến đấu”, Koeman nói với các phóng viên về Bắc Ireland. “Có lẽ họ không có cấu trúc hoặc chất lượng về mặt kỹ thuật nhưng đây là những cuộc đối đầu trực tiếp. Họ là một đội có thể gây khó khăn cho bất kỳ đối thủ nào và chúng tôi phải xem làm thế nào để tìm ra giải pháp.”

HLV Hà Lan nhắn học trò cảnh giác với Bắc Ireland hình ảnh 2
HLV Ronald Koeman đầy sự cảnh giác

“Bạn cần chuẩn bị cho những điều tệ nhất. Đúng là sân nhà và sân khách có một sự khác biệt. Tôi nghĩ rằng họ có thể làm nên bất ngờ trước Đức, đã có những cơ hội tốt hơn và chơi ngang ngửa. Nhưng từ thời điểm họ bị dẫn 1-0, bạn có thể thấy không gian nhiều lên và người Đức đã tận dụng lợi thế.”

Bên cạnh đó, Koeman thừa nhận đội bóng của mình đang chịu áp lực phải đưa ra một kết quả tốt trước khi giành chiến thắng một lần nữa ở Belfast vào tháng 11. “Chúng tôi cần giành vé đi tiếp”, Koeman nói. “Sắp tới, chúng tôi chơi cả 2 trận đấu với Bắc Ireland để thực hiện điều đó.”

“Bắt đầu từ đêm thứ 5 và nếu không đạt được kết quả như mong muốn, điều đó sẽ rất đau đớn. Luôn có áp lực cho Hà Lan. Chúng tôi nghĩ rằng mình đủ chất lượng để vượt qua với sự khát khao hiện có. 2 trận đấu với Bắc Ireland thực sự rất quan trọng. Có áp lực nhưng các cầu thủ đã quen với điều đó - họ chơi cho các CLB lớn và họ phải giành chiến thắng. Không có quá nhiều sự khác biệt.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X