Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Koeman tuyên bố "bón hành" PSG ngay tại Paris

Thứ Ba 09/03/2021 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ronald Koeman cùng các cầu thủ Barca quyết tâm lội ngược dòng trước PSG ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League dù đã thua 1-4 ở lượt đi.

Barca quyết lội ngược dòng trước PSG

Phía trước Barca là chuyến làm khách đầy khó khăn tới sân của PSG tại lượt về vòng 1/8 Champions League. Thất bại 1-4 ở lượt đi khiến cơ hội lọt vào Tứ kết của Gã khổng lồ xứ Catalan trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

Dù vậy, đoàn quân của Ronald Koeman vẫn quyết tâm làm nên điều không tưởng trước PSG. Chiến lược gia người Hà Lan tuyên bố:

"Ở lượt đi chúng tôi đã có những thời điểm chơi tốt nhưng thật không may mắn khi thua 1-4. Ở trận tới chúng tôi chắc chắn thay đổi cách nhập cuộc và khiến họ chịu áp lực đến nghẹt thở. Nhưng kết cục ra sao vẫn còn phụ thuộc vào hiệu quả chúng tôi tạo ra. Barca đến đây là để giành chiến thắng. Không gì là không thể cả!

Barca quyết lội ngược dòng trước PSG hình ảnh
Ronald Koeman trong buổi họp báo trước thềm trận lượt về với PSG.

Cuộc lội ngược dòng trước Sevilla ở Cúp Nhà Vua mang tới nhiều tự tin cho Barca. Nhưng cần phải nhấn mạnh rằng thua 0-2 ở lượt đi trên sân khách khác rất nhiều so với việc thua 1-4 ở lượt đi trên sân nhà. Cơ hội để lật ngược thế cờ vô cùng khó khăn. 

Tôi biết PSG là một đội bóng mạnh, gồm nhiều ngôi sao chất lượng.

Trước khi nghĩ tới điều thần kì, đêm nay chúng tôi cần phải ngủ ngon trước đã. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức và hy vọng sẽ mang tới cơn ác mộng cho PSG. KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ!", HLV Ronald Koeman nhấn mạnh.

Thầy trò Koeman tuyên bố bón hành PSG ngay tại Paris hình ảnh 2
Barca thất bại 1-4 trước PSG ngay trên sân nhà ở lượt đi.

Giống như chiến lược gia 57 tuổi, tiền vệ Frenkie de Jong quyết gieo sầu cho PSG ngay tại sân Công viên các hoàng tử.

"Chúng tôi tới Paris với mục tiêu cạnh tranh sòng phẳng tấm vé vào Tứ kết. Chúng tôi đang có kết quả tốt trong thời gian gần đây. Barca là một tập thể đoàn kết và không ngại bất cứ điều gì. Chiến thắng trước Sevilla vừa qua là một ví dụ. Như tôi đã nói Barca quyết làm nên điều thần kì trước PSG."

Trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa PSG vs Barca diễn ra vào 3h rạng sáng 11/3 (theo giờ Việt Nam).

CHÍNH THỨC: Neymar lỡ trận lượt về với BarcaCHÍNH THỨC: Neymar lỡ trận lượt về với Barca
Tiền đạo Neymar không kịp bình phục chấn thương để góp mặt trong đội hình PSG ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2020/21 gặp Barca.
Barcelona 6-1 PSG: Hồi ức “Remontada” kinh điểnBarcelona 6-1 PSG: Hồi ức “Remontada” kinh điển
Hôm nay là tròn 4 năm Barcelona thực hiện một trong những màn lội ngược dòng kỳ vĩ nhất lịch sử Champions League khi họ giành chiến thắng trước Paris...
VIDEO: Lời hứa tiên quyết của chủ tịch Barca Joan Laporta - Giữ Messi ở lại!VIDEO: Lời hứa tiên quyết của chủ tịch Barca Joan Laporta - Giữ Messi ở lại!
Những kế hoạch ban đầu của ông Joan Laporta sau khi nhậm chức Chủ tịch CLB Barcelona: Bổ nhiệm Giám đốc Thể thao Mateu Alemany; Bổ nhiệm Thư ký Kỹ thuật Jordi...

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X