Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Kobbie Mainoo và Garnacho được đề cử cầu thủ trẻ hay nhất năm

Thứ Hai 12/08/2024 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi sao trẻ của MU, Kobbie Mainoo và Alejandro Garnacho nằm trong danh sách đề cử cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2024 của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh PFA.

Mainoo và Garnacho có cơ hội nhận giải thưởng cá nhân của PFA

Mùa giải 2023/2024 vừa qua chứng kiến sự tiến bộ đáng kể của Kobbie Mainoo lẫn Alejandro Garnacho. Bộ đôi sao trẻ góp công lớn trong màn trình diễn của MU xuyên suốt mùa giải. 

Phong độ ấn tượng trên giúp hai cầu thủ này lọt đề cử cầu thủ trẻ hay nhất năm 2024. Theo đó, Hiệp hội cầu thủ Anh PFA điền tên bộ đôi MU vào danh sách 6 cầu thủ cạnh tranh cho phần thưởng cầu thủ trẻ của năm.

Kobbie Mainoo và Garnacho được đề cử cầu thủ trẻ hay nhất năm 1
Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo có cơ hội giành giải thưởng cầu thủ trẻ hay nhất năm

Ở mùa giải vừa rồi, Kobbie Mainoo ra sân 35 trận cho MU. Tiền vệ 19 tuổi ghi 5 bàn, có 3 kiến tạo. Trong đó phải kể đến bàn thắng vào lưới Man City ở chung kết FA Cup 2023/2024. Tại EURO 2024, Mainoo được thi đấu tổng cộng 6 trận, trong đó có trận chung kết trước Tây Ban Nha.

Đồng đội Alejandro Garnacho của Mainoo cũng có một mùa giải đáng nhớ. Sau 50 trận cùng MU, Garnacho ghi được 10 bàn và có 5 kiến tạo. Tiền đạo người Argentina cũng là người ghi bàn ở chung kết FA Cup mùa trước. Tuy vậy, Garnacho lại không được sử dụng thường xuyên ở Copa America trong màu áo ĐT Argentina.

Hai cầu thủ của Man Utd sẽ phải cạnh tranh với 4 cái tên đầy tài năng khác, là Cole Palmer (Chelsea), Bukayo Saka (Arsenal), Joao Pedro (Brighton) và Michael Olise (Bayern Munich, người mùa trước Olise chơi cho Palace). 

Trong số những cầu thủ được đề xuất, Cole Palmer là người được đánh giá là có cơ hội hơn cả. Tiền đạo người Anh là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất của Chelsea ở mùa giải vừa qua, với 27 bàn sau 48 trận cho The Blues.

Giải thưởng cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm lần đầu được PFA công bố năm 1974. Người gần nhất giành danh hiệu này là Bukayo Saka.

Có thể bạn quan tâm

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X