Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Kobbie Mainoo tiết lộ cách đối diện với áp lực

Thứ Hai 29/07/2024 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một mùa giải ấn tượng, Kobbie Mainoo dần để lại dấu ấn của riêng mình và tiền vệ này tiết lộ cách đối diện với áp lực.

Cách Kobbie Mainoo vượt qua áp lực

Mùa giải 2023/2024 chứng kiến sự tiến bộ đáng kể của Kobbie Mainoo. Sao trẻ người Anh dần lấy được niềm tin của HLV Erik ten Hag cũng như Gareth Southgate. Tại EURO 2024, Mainoo tiếp tục trình diễn phong độ đáng khích lệ.

Đi cùng với sự quan tâm từ dư luận là những áp lực dành cho cầu thủ còn trẻ như Mainoo. Nhất là khi tiền vệ này đang chơi cho ĐT Anh và Man Utd, hai đội bóng luôn nhận được sự chú ý đặc biệt ở mọi giải đấu.

Sao mai sinh năm 2005 tiết lộ cách vượt qua áp lực: "Tôi biết rằng nếu muốn trở thành một cầu thủ lớn, muốn góp mặt ở những trận đấu lớn, tôi sẽ phải làm quen với áp lực.

Kobbie Mainoo tiết lộ cách đối diện với áp lực 1
Kobbie Mainoo có nhiều tiến bộ trong một năm qua

Lẽ đó, tôi luôn coi áp lực là một phần để bản thân cố gắng hơn. Bởi áp lực ở mỗi trận đấu tại Premier League luôn rất lớn.

Tôi biết có nhiều cầu thủ lấy cơn giận làm động lực để thi đấu tốt hơn. Nhưng đó không phải giải pháp mang tính dài hạn. Tôi nghĩ rằng chỉ khi nào tôi thật sự hạnh phúc và thoải mái, tôi mới ra sân và thi đấu một cách tốt nhất.

Trong bóng đá, khi bạn không chiến thắng, đó là lúc bạn học hỏi nhiều điều. Tôi phải trải qua nỗi ám ảnh mang tên thất bại ở chung kết EURO 2024. Nhưng cùng với đó, tôi coi đó là dịp để bản thân tiến bộ hơn trong tương lai.

Cá nhân tôi đơn giản là duy trì màn trình diễn, thói quen từ khi còn chơi cho đội trẻ. Tôi hạn chế thay đổi và càng ở trình độ cao thì bạn càng muốn thi đấu ở một nhịp độ quen thuộc."

Kobbie Mainoo vẫn chưa trở lại tập luyện sau EURO 2024. Tiền vệ người Anh đang đi nghỉ hè ở Venice và sẽ lên hội quân muộn ở MU.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Hành quân tới Italia chuẩn bị cho trận mở màn vòng xếp hạng Champions League 2024-25 nhưng Arsenal đang dồn sự tập trung cho trận chiến với Man City vào cuối tuần này. Trong bối cảnh đó, khó có thể kì vọng màn khởi đầu suôn sẻ cho thầy trò Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X