Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp xác nhận trình làng bom tấn vào đêm nay

Thứ Tư 24/10/2018 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau giai đoạn đầu mùa giải “ém hàng”, rốt cuộc Jurgen Klopp khẳng định sử dụng Fabinho vào đêm nay, tại Champions League.


Fabinho chuẩn bị tái xuất
 

Là tân binh được kỳ vọng rất lớn của Liverpool trong mùa hè vừa qua, nhưng đến nay số lần Fabinho ra sân thi đấu mới chỉ là 3 lần – đều từ băng ghế dự bị hoặc những giải không quan trọng như Cúp Liên đoàn. Tại Premier League mùa này, cầu thủ người Brazil còn chưa được hít thở bầu không khí trên sân, bởi anh vẫn đang trong quá trình hòa nhập với xứ sở sương mù.
 
Nhưng vào đêm nay, Lữ đoàn đỏ sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ Sao đỏ Belgrade – đội bóng đá được đánh giá yếu nhất bảng. Bởi vậy, đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Fabinho thử lửa và làm quen với phong cách của các đồng đội.
 
Chia sẻ về điều này, Jurgen Klopp cho biết: “Vâng, rõ ràng là cậu ấy sẽ có thể thi đấu. Chào đón sinh nhật của mình bằng suất đá chính, đó là món quà tuyệt vời mà tôi dành tặng cho Fabinho. Mọi chuyện luôn trở nên tốt đẹp hơn và vào lúc này, cậu ấy đã sẵn sàng để ra sân. Chúng ta hãy cùng chờ xem.”

Jurgen Klopp khẳng định sử dụng Fabinho vào đêm nay

Jurgen Klopp khẳng định sử dụng Fabinho vào đêm nay


“Tôi sẽ không công bố đội hình xuất phát của mình ngay thời điểm này, nhưng Fabinho sẽ có cơ hội ra sân ngay từ đầu. Điều này rất quan trọng với chúng tôi, cậu ấy đã ở đây được một vài tháng, đã làm quen với một vài điều. Bởi vậy, giờ là lúc Liverpool có thể sử dụng cậu ấy.”
 
“Fabinho là một người khá trầm tính. Cậu ấy thích quan sát, học hỏi và luôn mất chút thời gian để suy nghĩ. Nhưng trên sân cỏ, Fabinho đã sẵn sàng và điều này có ý nghĩa lớn với Liverpool. Hãy xem trên Youtube để thấy tài năng của cậu ấy. Fabinho hội tụ đủ mọi phẩm chất – tranh chấp tốt, phòng ngự nhanh, dứt điểm tốt, sút phạt OK, đánh đầu cũng hay.”
 
“Cậu ấy sở hữu rất nhiều kỹ năng đặc biệt. Chỉ đơn giản là Liverpool thi đấu một phong cách khác, và bạn cần thời gian để hòa nhập. Nhưng giờ là lúc cậu ấy đã sẵn sàng” – Jurgen Klopp khẳng định sử dụng Fabinho vào đêm nay.
Nhận định Liverpool vs Crvena Zvezda (02h00 ngày 25/10): Đã sẵn sàng cho màn vùi dập
Nhận định Liverpool vs Crvena Zvezda nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đội bóng thành phố Cảng đang hướng đến một chiến thắng đậm để xua tan bầu không khí u ám...
Naby Keita: Tôi sẽ không trở thành Gerrard mới
Tiền vệ Naby Keita khẳng định anh không cố gắng trở thành một Gerrard mới tại Liverpool mà sẽ tự tạo nên tên tuổi của riêng mình.
Klopp bị chỉ trích “cạn tàu ráo máng” với học trò
Huyền thoại Liverpool Bruce Grobbelaar quở trách HLV người Đức không có sự bảo vệ cần thiết dành cho thủ môn đồng hương Loris Karius sau trận chung kết...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X