Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp bóng gió chuyện chỉ đang được Ancelotti khen đểu

Thứ Tư 03/10/2018 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Đức về đồng nghiệp người Ý trước màn đối đầu đấu trí ở trận đại chiến Napoli vs Liverpool trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Hai CLB cùng theo trường phái tấn công cống hiến đại diện cho hai nền bóng đá Anh và Ý chuẩn bị sớm tái ngộ chỉ sau hai tháng. Ở trận đấu giao hữu trước thềm mùa giải mới này, Liverpool đã bất ngờ hủy diệt Napoli với tỷ số 5-0.

HLV Klopp nói về Ancelotti trước trận Napoli vs Liverpool hình ảnh
HLV Klopp nói về Ancelotti trước trận Napoli vs Liverpool

Tất nhiên, tính chất giao hữu ngày hôm đó không thể so bì với một trận đấu Champions League trong đêm nay, vậy nên Jurgen Klopp càng có lý do để cảnh báo các học trò về thói tự mãn, coi thường đối thủ. Phát biểu của HLV người Đức trước trận Napoli vs Liverpool:

“Chỉ là một trận giao hữu không hơn không kém, có thế thôi. Nó diễn ra ở Dublin, nơi đông fan Liverpool hơn, trong khi chúng tôi cứ sút là vào còn họ không thể tận dụng hàng tá cơ hội của mình.”

“Như tôi đã nói, nó chẳng là gì hết cả và chúng tôi không mất đến một giây để suy nghĩ mà sao nhãng, tự mãn. Năm ngoái chẳng phải chúng tôi thắng Barcelona đến 4-0 rồi thua ngay Mainz đấy thôi, tất cả chỉ là giao hữu trước thềm mùa giải.”

Preview Napoli vs Liverpool
Napoli vs Liverpool vòng bảng Champions League 2018/19

Tiếp theo, Klopp có những chia sẻ về người đồng nghiệp Carlo Ancelotti chuẩn bị đấu trí bên kia chiến tuyến. Cựu thuyền trưởng Dortmund cho biết thêm: “Tôi thích Carletto, người được xem như một con cáo thông minh trong những ngày còn làm việc ở Đức dẫn dắt Bayern Munich.”

“Ông ấy luôn nói tốt và những điều tích cực về các đối thủ trước trận đấu nhưng đó cũng chỉ là chiến thuật tâm lý mà thôi, và tôi cũng chẳng quan tâm cho lắm. Tôi chỉ biết tập trung cho đội bóng của mình khi chuẩn bị đụng độ một đối thủ rất mạnh, một HLV xuất sắc ở một SVĐ tuyệt vời với lực lượng CĐV cuồng nhiệt.”

Liverpool hiện đang tạm thời dẫn đầu bảng C sau chiến thắng 3-2 trước Paris Saint-Germain trong ngày ra quân, trong khi Napoli sớm tự làm khó mình khi để Sao Đỏ Belgrade cầm hòa không bàn thắng.

“Chuyện lạ” ở Liverpool: Giấc mơ vô địch từ những thay đổi nhỏ
“Xin lỗi, Liverpool tuyển HLV ném biên?” – một trong vô vàn những bình luận kiểu chế giễu Jurgen Klopp, khi ông quyết định hợp tác với Thomas Gronnemark.
Giải mã vũ khí bí mật của Liverpool: Niềm hy vọng từ những quả bóng ném
Sau 2 tuần nhường chỗ cho đợt triệu tập quốc gia, bộ mặt của Lữ đoàn đỏ sẽ rất khác. Bởi giờ đây họ đã sở hữu tuyệt chiêu mới: những quả ném biên của Liverpool.
Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X