Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tuyên bố Liverpool không bỏ cuộc trước Real

Thứ Tư 22/02/2023 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thua đậm 2-5 ngay tại Anfield, HLV Jurgen Klopp vẫn tuyên bố rằng Liverpool sẽ hành quân tới Bernabeu ở trận lượt về với mục tiêu lội ngược dòng trước Real.

Liverpool thua thảm Real ngay trên sân nhà

Dẫn trước 2-0 từ sớm, song Liverpool chẳng thể duy trì lợi thế trước Real. Thậm chí, The Kop kết thúc trận đấu với thảm bại 2-5 ngay tại Anfield.

Sau trận đấu, Jurgen Klopp không giấu nổi sự thất vọng. Song, chiến lược gia người Đức tuyên bố Liverpool sẽ không bỏ cuộc trong trận lượt về.

Jurgen Klopp cho biết:

"Chúng tôi nhập cuộc tốt và có mọi thứ mình muốn. Dẫn trước 2 bàn, bầu không khí tại Anfield thật tuyệt vời khi ấy. Nhưng chúng tôi lại để họ có bàn gỡ và rồi trở lại mạnh mẽ. Lẽ ra, chúng tôi phải chủ động phòng ngự sớm hơn. Nếu như vậy thì có lẽ kết quả sẽ khả quan hơn với chúng tôi.

Klopp tuyên bố Liverpool không bỏ cuộc trước Real 1
Liverpool thảm bại 2-5 trước Real ngay trên sân nhà.

Dù bị gỡ 2-2, tôi vẫn cảm thấy mọi chuyện hoàn toàn ổn sau hiệp 1. Nhưng chúng tôi mất bóng, mắc quá nhiều sai lầm ở thời điểm then chốt sau đó. Tôi không nhớ nổi Darwin Nunez có nhận được đường chuyền nào ở bên phần sân đối phương trong cả hiệp 2 hay không.

Khi để Real có liên tiếp bàn thắng, chúng tôi không thể trở lại. Họ hoàn toàn nắm thế chủ động của trận đấu và thất bại. Sau trận đấu, tôi động viên các học trò rằng đây là một bài học lớn. Sẽ chỉ là thất bại nếu chúng tôi không rút ra được bài học gì.

Chắc chắn, chúng tôi sẽ không bỏ cuộc dễ dàng. Chúng tôi muốn thắng trong trận lượt về tại Madrid và quyết tâm làm được điều đó."

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X