Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tự hào về Liverpool sau trận đấu ‘quyền anh’ với Chelsea

Thứ Năm 15/08/2019 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp bày tỏ sự vui mừng khi Liverpool vượt qua Chelsea giành Siêu cúp châu Âu lần thứ 4 trong lịch sử.

Ở một trận đấu được Jurgen Klopp ví như màn quyền anh đầy gian khó, Liverpool đã đánh bại Chelsea sau loạt luân lưu 11m.

Sau khi hòa 2-2 ở 120 phút cả chính thức và hiệp phụ, Liverpool và Chelsea phải bước vào loạt luân lưu 11m. Tại đây, với sự xuất sắc của thủ môn Adrian, The Kop đã giành phần thắng 5-4. Chelsea mở tỷ số trước trong hiệp 2 trước khi cú đúp của Sadio Mane đầu hiệp 2 và hiệp phụ đầu tiên đưa Liverpool vượt lên.

Jurgen Klopp tự hào về Liverpool sau trận đấu ‘quyền anh’ với Chelsea hình ảnh
Jurgen Klopp tự hào về Liverpool sau chiến thắng Chelsea

Nhưng từ một tình huống penalty, Jorginho san bằng tỷ số 2-2 đưa trận đấu tới loạt “đấu súng” cân não. Cả hai đội đều đã sút thành công 9 cú đá đầu tiên cho tới trước khi Tammy Abraham bị Adrian chặn đứng và Liverpool giành danh hiệu Siêu cúp châu Âu thứ 4 trong lịch sử.

Mặc dù Klopp thừa nhận rằng đá thêm 30 phút không phải là lý tưởng ở giai đoạn đầu mùa giải này, ông vẫn rất vui khi thấy đội bóng của mình vượt qua cuộc đấu đầy căng thẳng. “Không chỉ chúng tôi thể hiện tính cách, Chelsea cũng thể hiện điều này”, nhà cầm quân người Đức nói với BT Sport.

“Nó giống như một trận đấu quyền anh. Có những cú đánh mạnh từ cả hai phía. Không ai trên sân muốn có thêm 2 hiệp phụ nhưng nó đã xảy ra. Chelsea đã có màn trình diễn tốt. Chúng tôi cần tới sức chiến đấu và điều đó thực sự đã được các chàng trai thể hiện.”

Người hùng Liverpool nói gì sau khi giành Siêu cúp châu Âu?
Thủ môn của Liverpool, Adrian chia sẻ cảm xúc về tuần lễ điên rồ sau khi cùng Lữ đoàn đỏ giành Siêu cúp châu Âu trước Chelsea.

Trước đó, Liverpool đã thất bại trước Manchester City ở trận tranh Community Shield vào ngày 4 tháng 8 cũng sau loạt 11m. Ngay thứ 7 này, họ sẽ trở lại Premier League với chuyến làm khách trên sân Southampton.

“Đây mới là đầu mùa giải nhưng chúng tôi đã có 3 trận đấu chính thức”, Klopp nói thêm. “Đó là một trận đấu rất khó khăn cho cả hai đội. Tất cả đều hướng tới chiến thắng và cuối cùng chúng tôi đã làm được điều đó.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X