Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Tôi không thể hiểu những gì Mignolet đã làm”

Thứ Sáu 27/11/2015 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù Liverpool đã đánh bại Bordeaux 2-1 tại Europa League nhưng Jurgen Klopp vẫn không thể giấu được sự thất vọng với thủ môn Simon Mignolet.


Có ý nghĩa quyết định tới tấm vé đi tiếp, trận đấu giữa Liverpool và Bordeaux tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Europa League đã diễn ra hấp dẫn đúng như kỳ vọng của nhiều người. Dù được đánh giá cao hơn lại chơi tại sân nhà Anfield song các học trò của HLV Jurgen Klopp
đã không quá lấn lướt so với đại diện của Pháp. Đôi bên có những tình huống qua lại và có cảm giác bàn thắng sẽ tới bất cứ lúc nào.

Klopp that vong
Klopp thất vọng với sai lầm dẫn đến bàn thua của Mignolet

Trong tình thế đó, dường như tâm lý của thủ môn Simon Mignolet
đã bị ảnh hưởng. Anh tỏ ra lúng túng trong tình huống phát bóng lên, ôm bóng trong tay rất lâu quá thời hạn cho phép nhưng vẫn không thể đưa ra giải pháp. Trọng tài chính Alon Yefet buộc phải ra quyết định cho Bordeaux hưởng một quả đá phạt gián tiếp trong vòng cấm Liverpool và Henri Saivet đã tận dụng thành công mở tỉ số cho đội khách.

Trả lời phỏng vấn sau trận, Klopp tỏ ra ngạc nhiên trước sai lầm của học trò. “Tôi không thể hiểu được nó bởi vì chúng tôi là những người chủ động trong trận đấu này. 20 giây ôm bóng (quy định chỉ được 6 giây)? Có lẽ sự phân vân giữa bóng ngắn và bóng dài đã khiến cho quyết định đưa ra hơi muộn”, chiến lược gia người Đức nói với BT Sport.

Liverpool da
Nhưng các đồng đội Liverpool đã sửa sai cho người thủ môn

Dù bị mở tỉ số trước song rốt cục đoàn quân của Klopp cũng đã ngược dòng thành công ở trận đấu Liverpool 2-1 Bordeaux với hai bàn thắng của James Milner và Christian Benteke qua đó đủ điều kiện lọt vào vòng knock-out Europa League (9 điểm sau 5 trận, hơn đội xếp thứ 3 Rubin Kazan 4 điểm).

“Điều quan trọng là chúng tôi đã cải thiện tình hình sau đó, không để sai lầm ảnh hưởng đến trận đấu và dẫn lại 2-1 trước khi hiệp 1 khép lại”, Klopp tiếp lời. “Với chiến thắng này, chúng tôi đã đi tiếp và hy vọng có thể đánh bại Sion ở trận tiếp theo để kết thúc vòng bảng với ngôi đầu.”

Sau chiến thắng thứ 5 trong 6 trận gần nhất trước Bordeaux, Liverpool sẽ tiếp tục được chơi tại sân nhà Anfield tiếp Swansea tại vòng 14 Premier League cuối tuần này.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X