Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tin PSG có thể vô địch Champions League năm nay

Thứ Tư 28/11/2018 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lời khen ngợi nhưng có lẽ cũng là động thái tâm lý chiến của HLV Liverpool trước thềm trận đại chiến sinh tử ở bảng C.

PSG vs Liverpool đêm nay chính là trận chung kết ở bảng C với tính chất định đoạt ai sẽ phải ra đi và ai sẽ tiếp tục ở lại Champions League mùa giải này, gần như là vậy. Thời điểm hiện tại, Liverpool và Paris Saint-Germain đang chiau nhau hai vị trí thứ nhì và ba với chỉ vỏn vẹn một điểm hơn kém nhau.

HLV Klopp phát biểu trận PSG vs Liverpool hình ảnh
HLV Klopp phát biểu trận PSG vs Liverpool

Trước thềm đại chiến sinh tử trên sân Công viên các Hoàng tử, HLV Jurgen Klopp bất ngờ lên tiếng ngợi ca chủ nhà nước Pháp, khẳng định đối thủ có thể lên ngôi vô địch Châu Âu trong năm nay. Tuy nhiên, đây rất có thể cũng chỉ là động thái tâm lý chiến nhằm gây áp lực, lung lay tinh thần của nhà cầm quân người Đức.

Klopp phát biểu: “Với chất lượng và đẳng cấp rất cao của các cầu thủ, PSG chính là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch năm nay. Tình hình vòng bảng lúc này đang tương đối phức tạp, nhưng tôi nghĩ họ cũng chẳng cảm thấy áp lực là bao đâu. Tôi quen biết Thomas Tuchel khá rõ, đủ để chắc chắn rằng anh ấy sẽ giúp các học trò phớt lờ mọi luồng ý kiến bên ngoài để tập trung và tin tưởng vào chính mình.”

“PSG muốn vượt qua vòng bảng Champions League và đó đã là động lực đủ cho họ phấn đấu. Họ đang đạt phong độ cực cao với chuỗi trận bất bại ở giải quốc nội suốt từ đầu mùa, trong thời điểm mà rất nhiều đội bóng lớn khác đều đang gặp khó khăn. Hãy nhìn sang Tây Ban Nha xem coi Barcelona và Real Madrid vẫn đang phải vật lộn với khó khăn như thế nào.”

Liverpool cần tối thiểu một trận hòa rời nước Pháp nhưng sẽ tốt hơn nhiều nếu họ thẳng tay đánh bại PSG để chính thức vượt qua vòng bảng và giành vé knock-out Champions League, bằng không sẽ chỉ tự đẩy vào thế khó với thêm một trận đấu một mất một còn gặp Napoli ở lượt cuối cùng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X