Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Liverpool có thể giành chiến thắng 4-0 trước Barca’

Thứ Ba 07/05/2019 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ilkay Gundogan tin Liverpool có thể ngược dòng trước Barca. Theo tiền vệ người Đức, với lợi thế sân nhà, Lữ đoàn đỏ có khả năng thắng lại với tỷ số 4-0.

Một trận thua đậm 3-0 tại Camp Nou đẩy Liverpool vào thế ngặt nghèo trước bán kết lượt về Champions League với Barcelona. Tuy nhiên, học trò cũ Ilkay Gundogan tin Jurgen Klopp có thể đưa đội bóng của mình làm nên kỳ tích.

Liverpool lâm vào thế khó


Liverpool đã phải nhận thất bại 3-0 tại Camp Nou vào đêm thứ 4 tuần trước. Màn trình diễn ngoạn mục của Lionel Messi với một cú đúp theo nhiều người đã dập tắt hy vọng vô địch Champions League của đội bóng thành phố cảng nước Anh.

Ilkay Gundogan tin Liverpool có thể ngược dòng trước Barca hình ảnh

Ilkay Gundogan tin Liverpool có thể ngược dòng trước Barca


Giờ đây, chắc chắn Liverpool phải thắng Barca 3 bàn cách biệt trở lên mới mong lôi đối thủ vào hiệp phụ hoặc đi tiếp. Càng thiệt thòi hơn nữa cho The Kop khi họ sẽ thiếu đi cặp tiền đạo Roberto Firmino và Mohamed Salah khi cả hai đều vắng mặt ở lượt về do chấn thương.

Nhưng Gundogan có niềm tin lớn


Ilkay Gundogan tin Liverpool có thể ngược dòng trước Barca. Theo tiền vệ người Đức, với lợi thế sân nhà, Lữ đoàn đỏ có khả năng thắng lại với tỷ số 4-0.

Nhận định Liverpool vs Barca (2h ngày 8/5): Với ‘The Klopp’, không gì là không thể!
Liverpool không đáng để thua tới 3-0 trên sân Barcelona cách đây gần một tuần. Và nhận định Liverpool vs Barca tin rằng gió sẽ xoay chiều ở trận bán kết lượt...

“Tôi đã nghĩ về điều đó và bằng cách nào đó tôi có cảm giác rằng mọi chuyện chưa kết thúc”, Gundogan nói với DAZN. “Tôi thậm chí có thể tưởng tượng Liverpool thắng tới 4-0 trên sân nhà. Tôi không biết tại sao, nhưng tôi nghĩ rằng tại Anfield và Klopp là một cỗ máy tạo động lực cộng những cầu thủ khó chơi, đến Barca cũng có thể bị vô hiệu hóa.”

Trong quá khứ, Gundogan từng được Klopp mang về Borussia Dortmund từ Nurnberg mùa hè năm 2011. Họ cùng nhau chinh phục cú đúp tại Bundesliga và cúp Quốc gia Đức mùa 2011/12. Dortmund của họ cũng lọt vào chung kết Champions League mùa 2012/13 song thua Bayern Munich.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X