Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tiết lộ tử huyệt của PSG chính là... Neymar

Thứ Tư 19/09/2018 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Đức cho biết đã chỉ đạo các cầu thủ Liverpool tập trung khai thác vị trí của ngôi sao người Brazil trong chiến thắng kịch tính ở Anfield.

Đại chiến Liverpool vs PSG đánh chú ý nhất ngày mở màn Champions League 2018/19 đã không khiến giới mộ điệu phải thất vọng. Một trận cầu kịch tính, hấp dẫn với chất lượng đỉnh cao đã mang đến 5 bàn thắng cũng như giữ 3 điểm cuối cùng ở lại sân Anfield.

HLV Klopp phát biểu trận Liverpool vs PSG về tử huyệt Neymar hình ảnh
HLV Klopp phát biểu trận Liverpool vs PSG, khẳng định Neymar chính là tử huyệt

Daniel Sturridge và James Milner sớm đưa Liverpool vượt lên dẫn trước 2-0 trong hiệp một, trước khi lần lượt Thomas Meunier và Kylian Mbappe gỡ hòa cho PSG. Tưởng chừng như các vị khách đã có thể hài lòng trở về Pháp với một điểm trong tay thì đúng vào thời gian bù giờ, Roberto Firmino đã tỏa sáng với pha lập công ấn định tỷ số 3-2 cho The Kop.

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã có những phát biểu trong tâm trạng phấn khích, với một trong số đó còn là tiết lộ về Neymar, ngôi sao lớn nhất bên kia chiến tuyến nhưng đồng thời cũng gây thất vọng ở màn trình diễn nhạt nhòa của mình. Chia sẻ của nhà cầm quân người Đức:

“Neymar chắc chắn là một cầu thủ tấn công đẳng cấp thế giới nhưng cậu ấy cũng không phải là một hậu vệ cừ khôi nào đó. Có Neymar trên sân khiến chúng tôi gặp khó khăn hơn, nhưng đồng thời cũng mở ra những cơ hội dâng cao bên hành lang cánh bởi cậu ấy không phải mẫu cầu thủ thích lùi về hỗ trợ phòng ngự.”

Chiến thắng PSG giúp Liverpool tích lũy 3 điểm đầu tiên và leo lên ngôi vị số một, tạo lợi thế lớn trong bảng đấu được xem như tử thần ở Champions League mùa giải này. Cơ hội giành vé vào vòng knock-out đã sớm mở ra với nửa đỏ vùng Merseyside.

Những điểm nhấn đặc biệt sau trận cầu siêu kịch tính Liverpool vs PSG
Được đánh giá là 2 trong số ít những hàng công mạnh nhất thế giới, trận đại chiến tại Anfield đã khiến khán giả được mãn nhãn. Dưới đây là những điểm nhấn trận...
Dư âm Liverpool vs PSG: Xin chào, đây là Champions League!
Là cuộc đại chiến hấp dẫn nhất loạt trận mở màn, dư âm trận đấu Liverpool vs PSG khiến CĐV mãn nhãn và báo hiệu một mùa giải cực kỳ sôi động phía trước.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X