Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp thù dai, chỉ trích Ramos “dã man và tàn bạo”

Thứ Bảy 28/07/2018 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Đức cay đắng nhắc lại trận chung kết Champions League với thất bại của Liverpool trước Real Madrid cũng như những gì xảy ra với hai học trò Salah và Karius của ông.

Hai tháng đã trôi qua, thậm chí khi thế giới bóng đá đã sống trọn cùng World Cup 2018 và giờ chỉ tập trung chú ý cho mùa giải mới, vậy mà dư âm trận chung kết Champions League vẫn còn tương đối mạnh mẽ, đặc biệt với những điều tiếng lùm xùm liên quan đến Sergio Ramos.

Trung vệ đội trưởng người Tây Ban Nha liên tục bị chỉ trích, thậm chí đe dọa bởi những trò tiểu xảo ma mãnh của mình, từ vật tay gây chấn thương bả vai đáng tiếc cho Mohamed Salah đến va chạm khiến thủ môn Loris Karius rối loạn thị giác và rồi dẫn đến hai sai lầm thảm họa khiến Liverpool thua đau Real Madrid.

HLV Jurgen Klopp chỉ trích Sergio Ramos vì chấn thương của Salah hình ảnh

HLV Jurgen Klopp chỉ trích Sergio Ramos vì chấn thương gây ra cho Mohamed Salah và Loris Karius trong trận chung kết Champions League

Bấy giờ vẫn giữ im lặng về sự vụ nhưng rồi cuối cùng, HLV Jurgen Klopp cũng đã lên tiếng và nó gay gắt không kém bất cứ ai. Phát biểu trước thềm derby nước Anh gặp đại kình địch Man Utd ở IC Cup 2018, vị chiến lược gia người Đức chỉ trích Sergio Ramos như một kẻ man rợ.

"Nếu bạn không phải là một Madridista và khi xem lại tình huống đó, nó quả thật rất thô thiển, dã man và tàn bạo. Real Madrid đã giành chiến thắng knock-out đối thủ theo đúng nghĩa đen của nó, hạ đo ván từ thủ môn đến tiền đạo của chúng tôi.”

"Sergio Ramos nói quá nhiều sau trận đấu và điều đó khiến tôi cảm thấy khó chịu. Với tư cách là một con người bình thường, tôi không hề thích cách cư xử đó, đơn giản bởi những gì cậu ta làm thực sự không bình thường chút nào.”

"Trong trận chung kết gặp Juventus hồi năm ngoái, cậu ta cũng đã gài Juan Cuadrado phải nhận thẻ đỏ truất quyền thi đấu. Chẳng ai thích thú gì khi chứng kiến những tình huống xấu xí đó cả. Mọi người có thể cho rằng tôi yếu đuối, là một kẻ thất bại nhưng tôi chỉ trả lời khi được hỏi mà thôi. Chúng tôi không hề bị ám ảnh bởi cái tên Sergio Ramos.”

Liverpool thua thảm: Hãy cảm ơn Sergio Ramos, vì một sự thật trần trụi đã được bóc trần!
Ngôi sao số một Mohamed Salah chấn thương trận chung kết C1 chính là bước ngoặt đen tối cho thầy trò Jurgen Klopp dẫn đến thất bại đau đớn được báo trước trước...
Mohamed Salah tố Sergio Ramos chơi trò “mèo khóc chuột” với mình
Đáp trả của ngôi sao Ai Cập sau khi trung vệ Tây Ban Nha cho biết đã chủ động nhắn tin hỏi thăm nhưng vẫn khẳng định vô can với pha chấn thương của anh trong...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X