Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Thắng Sevilla, chúng tôi sẽ thành huyền thoại”

Thứ Tư 18/05/2016 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đang có cơ hội giành một danh hiệu tại châu Âu sau hơn một thập kỷ và HLV Jurgen Klopp tin rằng một chiến thắng trước Sevilla tại trận chung kết Europa League có thể giúp họ trở thành những huyền thoại của CLB.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Cách đây 11 năm, Liverpool dù để thua AC Milan 0-3 trong hiệp 1 trận chung kết Champions League nhưng đã thể hiện nỗ lực vượt bậc khi san bằng tỉ số 3-3 trước khi giành cúp bạc nhờ loạt sút luân lưu 11m. Giờ đây, thầy trò HLV Jurgen Klopp cũng đang có cơ hội mang về cho đội bóng một danh hiệu nữa tại châu Âu khi lọt vào chung kết Europa League gặp Sevilla.

Liverpool
Liverpool đã sẵn sàng để bước vào chung kết Europa League

Và trong những thời khắc bản lề này, Klopp kêu gọi các cầu thủ của mình hãy nắm bắt cơ hội để trở thành huyền thoại của Liverpool. “Chúng tôi muốn tận dụng cơ hội này để trở thành những nhà vô địch”, ông nói. “Trong cuộc sống, những khoảnh khắc như vậy là tuyệt vời. Những câu chuyện đó sẽ trở nên rất ý nghĩa để kể lại với con cháu rằng bạn đã cùng với Liverpool vô địch cúp châu Âu.”

“Trở thành huyền thoại Liverpool là một trong những điều tốt đẹp nhất trong bóng đá. Tôi thực sự ngưỡng mộ các cầu thủ nếu họ có thể làm điều đó. Theo quan điểm của tôi, chúng tôi đang ở trong thời điểm hoàn hảo để chơi trận chung kết Liverpool vs Sevilla. Đội bóng 100% quyết tâm và đến đây để chinh phục danh hiệu.”

HLV Klopp
Và HLV Klopp tin họ sẽ trở thành huyền thoại nếu hạ Sevilla

Nhiều người cho rằng màn đấu trí giữa Klopp và đồng nghiệp Unai Emery bên phía Sevilla sẽ góp phần quyết định tới cục diện trận đánh này. Tuy nhiên, chiến lược gia người Đức không nghĩ như vậy. “Tôi có thể làm được một điều gì đó, có thể truyền đạt vài điều, có thể lên đấu pháp thi đấu nhưng phần lớn vẫn nằm ở phía các cầu thủ.”

“Chúng tôi đi đến đây là nhờ các cầu thủ chứ không phải ai khác. Tôi thực sự vui mừng khi họ có cơ hội này. Nếu bạn là thành viên của CLB sẽ cảm nhận rõ các cầu thủ đang có tinh thần cao hơn bao giờ hết và chúng tôi cần biến nó thành hàng động, biết cách xử lý đúng đắn trong những thời điểm thích hợp.”

Klopp dè bỉu chiến tích vô địch Europa League của Sevilla
Jurgen Klopp cảnh báo Sevilla rằng 2 chức vô địch Europa League liên tiếp của họ không có nhiều ý nghĩa khi đối đầu với Liverpool.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X