Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Real Madrid kinh nghiệm hơn Liverpool, nhưng…”

Thứ Ba 22/05/2018 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ của HLV người Đức trước thềm trận Real Madrid vs Liverpool chung kết C1 Champions League 2017/18.

Cả thế giới bóng đá sẽ hướng về Kiev cuối tuần này (1h45 rạng sáng Chủ nhật 27/5, giờ Việt Nam) với trận đấu quan trọng nhất mùa giải – Real Madrid vs Liverpool chung kết C1 Champions League 2017/18.

Real Madrid vs Liverpool chung kết C1 Sự tự tin của HLV Klopp hình ảnh

HLV Jurgen Klopp hoàn toàn tự tin trước trận Real Madrid vs Liverpool chung kết C1 Champions League 2017/18

Đánh giá về trận đại chiến tái hiện chung kết Châu Âu cách đây 37 năm, HLV Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool của mình thua thiệt kinh nghiệm so với Real Madrid, nhà đương kim vô địch với trận chung kết Champions League thứ 4 trong 5 năm gần đây, đồng thời sở hữu tỷ lệ chiến thắng 100% tới giờ và quyết tâm làm nên lịch sử với cú hat-trick đăng quang liên tiếp.

Tuy nhiên cũng không vì vậy mà nhà cầm quân người Đức tỏ ra thiếu tự tin vào các học trò trước màn đối đầu đỉnh cao này, dù rằng đây sẽ chỉ là trận chung kết Champions League đầu tiên của Liverpool sau hơn một thập kỷ, như trước đó một ngày mang hẳn cuộc lội dòng thần thánh năm nào trước AC Milan ra dọa nạt đại gia Tây Ban Nha.

Giờ Klopp vẫn vậy, mạnh miệng phát biểu: “Thực tế là Real Madrid giàu kinh nghiệm cho những sự kiện trọng đại này hơn chúng tôi, cũng với đội hình đó đã đăng quang trong cả hai năm gần đây. Nếu họ có thể bán điểm kinh nghiệm của mình thì sẽ chỉ càng giàu to hơn nữa mà thôi.”

“Tất nhiên đây sẽ là yếu tố quan trọng, vốn không chỉ trong bóng đá mà cả cuộc sống này. Mặc dù vậy, điều này không đồng nghĩa với việc bạn không có bất cứ cơ hội nào hết. Họ có lợi thế kinh nghiệm, trong khi chúng tôi sẽ bù đắp nó bằng đam mê và tinh thần chiến đấu của mình. Hãy tin đi, mọi chuyện đều có thể xảy ra trong bóng đá cơ mà!”

Liverpool trước chung kết C1: Đã đi quá xa để phải sợ Real Madrid!
Liverpool nghênh chiến Real Madrid trong đêm Kiev tháng Năm với tâm thế cửa dưới nhưng còn gì để mà e ngại, để mà sợ hãi, để mà thua khi họ đã đi quá xa rồi…
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X