Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Real Madrid mạnh hơn, nhưng chúng tôi là Liverpool"

Thứ Hai 21/05/2018 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ của HLV người Đức trước thềm trận Real Madrid vs Liverpool chung kết C1 Champions League 2017/18.

Cả thế giới bóng đá sẽ hướng về Kiev cuối tuần này (1h45 rạng sáng Chủ nhật 27/5, giờ Việt Nam) với trận đấu quan trọng nhất mùa giải – Real Madrid vs Liverpool chung kết C1 Champions League 2017/18.

Klopp không sợ Real Madrid

Đánh giá về trận đại chiến tái hiện chung kết Châu Âu cách đây 37 năm, HLV Jurgen Klopp thừa nhận vị thế cửa trên của Real Madrid, nhà đương kim vô địch với quyết tâm làm nên lịch sử bằng cú hat-trick thần thánh.

Klopp tự tin phát biểu trận Real Madrid vs Liverpool chung kết C1 hình ảnh

Klopp tự tin trước trận Real Madrid vs Liverpool chung kết C1

Mặc dù vậy sau những gì Liverpool đã và đang làm được trên hành trình của mình, vị chiến lược gia người Đức cũng khẳng định thầy trò ông không việc gì phải nể sợ đối thủ Tây Ban Nha và cũng sẵn sàng tự viết nên câu chuyện cổ tích cho mình ở thủ đô Ukraine.

Phát biểu của Kloppo về trận Real Madrid vs Liverpool chung kết C1 Champions League 2017/18: “Đúng vậy, Real Madrid nằm ở cửa trên và về bản chất, họ thực sự mạnh hơn cũng như dày dặn kinh nghiệm hơn khi đây đã là trận chung kết thứ tư sau năm năm của họ.”

“Chúng tôi chuẩn bị đối đầu với một trong ba đội bóng xuất sắc nhất Châu Âu trong những năm qua nhưng điều đó không đồng nghĩa với sự nể sợ nào đó. Tôi không cảm thấy Liverpool nằm ở chiếu dưới và chúng tôi cũng từng bị đánh giá thấp cho đến tận khi bị AC Milan dẫn trước 3-0 trong năm 2005.”

Klopp hồi tưởng chiến tích ngược dòng thần thánh của The Kop ở Istabul cách đây 13 năm. “Chúng tôi hài lòng với vị thế hiện tại của mình. Ừ thì Real Madrid mạnh thật đấy, nhưng đừng quên chúng tôi chính là Liverpool.”

Đón đọc các bài viết về trận Real Madrid vs Liverpool chung kết C1:

Xin lỗi Liverpool, nhưng Real Madrid chính là Champions League...
Đẳng cấp và bản lĩnh không đủ cứu Real Madrid, đó phải là định mệnh. Real Madrid không phải vua Champions League, họ chính là Champions League cũng như...
Liverpool vào chung kết C1: Đã đi quá xa để phải sợ Real Madrid!
Liverpool nghênh chiến Real Madrid trong đêm Kiev tháng Năm với tâm thế cửa dưới nhưng còn gì để mà e ngại, để mà sợ hãi, để mà thua khi họ đã đi quá xa rồi…

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X