Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Klopp lên tiếng về tham vọng phục thù Real Madrid ở vòng 1/8

Thứ Tư 12/12/2018 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Đức bên cạnh đó cũng ngợi ca tài năng của thủ môn Alisson sau pha cứu thua xuất thần phút chót để đưa Liverpool hú vía vượt qua vòng bảng Champions League mùa giải này

Liverpool cần thắng Napoli với tỷ số 1-0 hoặc cách biệt tối thiểu hai bàn để đạt đủ điều kiện đi tiếp ở Champions League. Họ đã hoàn thành nhiệm vụ theo phương án đầu tiên, nhưng nếu Alisson Becker không xuất sắc cản phá cú dứt điểm ở cự ly gần của Arkadiusz Milik trong thời gian bù giờ thì thảm họa kinh hoàng ắt đã ập xuống Anfield.

HLV Klopp phát biểu trận Liverpool vs Napoli về thủ môn Alisson hình ảnh
HLV Klopp phát biểu trận Liverpool vs Napoli

Chính vì vậy, HLV Jurgen Klopp không thể không ngợi ca tài năng của cậu học trò thủ môn người Brazil sau trận Liverpool 1-0 Napoli. Phát biểu nức nở của nhà cầm quân người Đức: “Đó hẳn là pha cứu thua của mùa giải và tôi thực sự không hiểu sao cậu ấy có thể làm được thế.”

“Cảm ơn Chúa vì đã mang Alisson đến Anfield. Thậm chí nếu biết trước cậu ấy siêu nhân đến như thế này, chắc tôi cũng sẵn sàng trả gấp đôi cho AS Roma mất rồi.”

– Mùa hè vừa rồi, Liverpool chiêu mộ Alisson với mức giá 66 triệu bảng kỷ lục thế giới cho một thủ môn, trước khi bị Chelsea và Kepa xô đổ ít lâu sau đó.

Liverpool đi tiếp vào vòng 1/8 Champions League với vị trí nhì bảng, đồng nghĩa khả năng đụng độ “thú dữ” như Bayern Munich, Juventus, Barcelona hay Real Madrid. Gian khó rình rập nhưng đây cũng là cơ hội cho The Kop phục thù thất bại trận chung kết năm ngoái dưới tay Los Blancos. Tuy nhiên, Klopp lại không đồng tình nghĩ vậy.

“Không, tôi không quan tâm. Cho đến khi kết thúc trận đấu vừa rồi thì chúng tôi còn chưa biết liệu mình có đi tiếp hay không, thế nên tại sao giờ chúng tôi có thể đòi hỏi xem đối thủ là ai cơ chứ? Chúng tôi xếp nhì bảng và khả năng đối đầu với một đội bóng rất mạnh, đó là tất cả những gì tôi biết, chưa kể sẽ chỉ trở lại đây vào tháng Hai sang năm.”

Klopp: “Cả Châu Âu có lẽ đã nghĩ Liverpool sẽ bị loại”
Phát biểu của HLV người Đức sau chiến thắng tối thiểu trước Napoli nhưng đủ giúp The Kop thoát hiểm và đi tiếp ở Champions League mùa giải này.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X