Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Quá vui mừng, Klopp chửi tục sau trận thắng Barca

Thứ Tư 08/05/2019 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Làm nên lịch sử với cú lội ngược dòng không tưởng, HLV Klopp chia sẻ sau trận thắng Barca với sự hào hứng lớn.


Klopp không tin học trò có thể làm nên kỳ tích

Thua trắng 3 bàn ở lượt đi, nhưng Lữ đoàn đỏ đã tạo ra cuộc lội ngược dòng ấn tượng bậc nhất lịch sử, khi nã vào lưới Barca 4 bàn để có mặt trong trận chung kết. Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Jurgen Klopp không ngại sử dụng những từ ‘tục tĩu’:

“Họ là lũ khổng lồ khốn kiếp. Nếu bạn muốn phạt tôi, hãy cứ làm điều đó. Toàn bộ trận đấu này là quá sức chịu đựng. Chúng tôi phải đối mặt với đội bóng có lẽ là mạnh nhất thế giới. Giành chiến thắng đã là điều rất khó khăn, nhưng chúng tôi còn thắng mà không để thủng lưới. Tôi không hiểu vì sao các cầu thủ có thể làm được như vậy, thật không tin nổi.

HLV Klopp chia sẻ sau trận thắng Barca hình ảnh

HLV Klopp phát biểu sau trận thắng Barca


Tôi chứng kiến James Milner khóc trên sân sau tiếng còi mãn cuộc. Điều đó có ý nghĩa rất lớn với toàn đội, đó là phần đẹp nhất của bóng đá. Có rất nhiều điều quan trọng trên thế giới, nhưng tạo ra bầu không khí và những cảm xúc như vậy là rất đặc biệt. Tôi xin cảm ơn toàn bộ các cầu thủ.

Trái tim tôi lẫn lộn với những cảm xúc, giữa khả thi và không tưởng. Tất nhiên, bạn cần tới sự tự tin trong những trận đấu như thế này. Divock và Shaqiri không ra sân quá nhiều, để tạo nên màn trình diễn như vậy là điều rất quan trọng. Tôi thực sự hạnh phúc với màn trình diễn của họ.

Chúng tôi cần sự cẩn trọng, nhưng mặt khác cũng phải mạo hiểm. Về pha ghi bàn cuối cùng, tôi chỉ kịp nhìn thấy bóng bay vào lưới và không biết ai đá phạt góc. Tất cả đều không hiểu điều gì xảy ra” – HLV Klopp chia sẻ sau trận thắng Barca.

Đội trưởng Liverpool lâng lâng sau chiến thắng không tưởng trước Barca
Jordan Henderson phát biểu sau trận Liverpool 4-0 Barca. Tiền vệ người Anh khẳng định đã có một Liverpool tuyệt vời nhất xuất hiện trên sân Anfield.
Tổng hợp bàn thắng: Liverpool vs Barca bán kết lượt về cúp C1 2018/19
Ảnh Gif tổng hợp bàn thắng Liverpool vs Barca trận đấu bán kết lượt về cúp C1/Champions League 2018/19 diễn ra đêm qua và rạng sáng nay 8/5.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X