Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là khoảnh khắc hạnh phúc nhất của HLV Klopp ở đấu trường C1?

Thứ Năm 07/05/2020 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Đức vừa chia sẻ thời khắc đẹp nhất mà ông từng trải qua ở Champions League, đó là chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Tottenham ở trận chung kết mùa trước.

HLV Klopp nhớ lại chiến tích vô địch châu Âu


Mùa giải năm ngoái, Liverpool đã chơi bùng nổ ở Champions League. Đội bóng thành phố Cảng đã vượt qua nhiều đối thủ khó chịu như Bayern Munich, Barca hay Tottenham để bước lên bục vinh quang. Nhớ lại hành trình vô địch của Liverpool, HLV Jurgen Klopp chia sẻ:
HLV Jurgen Klopp chỉ ra khoảnh khắc đẹp nhất ở C1 hình ảnh

Klopp nhớ lại trận chung kết C1 với Tottenham mùa trước


"Tất nhiên là những trận Chung kết luôn mang đến những cảm xúc khó tả. Tôi vẫn còn nhớ như in trận thắng trước Tottenham Hotspur mùa trước. Chúng tôi đã vượt qua Barca đầy cảm xúc ở bán kết sau khi tạo ra cuộc ngược dòng không thể tin được (thua 0-3 ở Camp Nou và thắng 4-0 ở Anfield).

"Chiến thắng đó đã đem lại sự tự tin rất lớn cho Liverpool, song chúng tôi hiểu không thể chủ quan trước Tottenham, đối thủ ở trận chung kết. Phải thừa nhận rằng chúng tôi chưa có một màn trình diễn hoàn hảo. Một số thời điểm ở chung kết, tôi đã rất lo lắng".

"Và khoảnh khắc đáng nhớ nhất và tuyệt vời nhất ngày hôm đó là lúc Divock Origi ghi bàn thắng thứ 2 cho Liverpool, giúp chiến thắng nằm chắc trong tay Liverpool. Tôi thở phào, ông lấy các trợ lý của mình, lúc đó tôi thực sự hạnh phúc".

Còn nhớ ở trận chung kết C1 mùa trước, Liverpool đánh bại Tottenham 2-0 ở Wanda Metropolitano (sân nhà của Atletico Madrid). Ngay phút thứ 2, Salah mở tỷ số cho Lữ đoàn đỏ, tới phút 87 Origi ấn định tỷ số 2-0 để mang về chức vô địch Champions League thứ 6 trong lịch sử đội bóng.

Tuy nhiên, mùa giải năm nay, The Kop đã dừng bước ở vòng 1/8 sau thất bại trước Atletico Madrid.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X