Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nói gì sau khi Liverpool chính thức vào vòng bảng UCL

Thứ Năm 24/08/2017 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Liverpool 4-2 Hoffenheim, HLV Klopp khẳng định giấc mơ của The Kop đã trở thành sự thật.

 

Rạng sáng nay, Liverpool có trận tiếp Hoffenheim trong khuôn khổ lượt về vòng play off Champions League. The Kop đang chiếm lợi thế rất lớn khi thắng 2-1 ngay trên đất Đức. Họ cũng có sự chuẩn bị rất kỹ khi ở trận đấu với Crystal Palace cuối tuần qua HLV Klopp đã cất một số cầu thủ quan trọng trên băng ghế dự bị. Với lợi thế sân nhà cùng sự chuẩn bị chu đáo, Liverpool không quá khó khăn để áp đặt thế trận. Họ dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc và sớm có được lợi thế lớn.
Liverpool chinh thuc co mat o vong bang Champions League 2017/18
Liverpool chính thức có mặt ở vòng bảng Champions League 2017/18
Chỉ sau 21 phút bóng lăn đội chủ nhà đã dẫn trước với tỉ số 3-0 với cú đúp của Emre Can xen kẽ là pha lập công của Mohamed Salah. Mark Uth gỡ lại một bàn cho đại diện của nước Đức và khép lại hiệp 1 với tỉ số 1-3. Sang hiệp 2, Hoffenheim đã đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ nhưng cũng chỉ có thêm một bàn do công của Sandro Wagner, tuy nhiên những sai lầm trong phòng thủ khiến họ phải nhận thêm một bàn thua từ tình huống dứt điểm của Firmino.
Góc Liverpool: Chiều sâu vẫn là vấn đề
Liverpool đã có một kỳ chuyển nhượng hè không thành công khi gặp thất bại liên tiếp ở những mục tiêu được ưu tiên. Và điều đó khiến cho điểm yếu về chiều sâu...
Thua trận 1-3 Hoffenheim đã chính thức nhường vé vào vòng bảng Champions League 2017/18 cho đại diện của nước Anh với tổng tỉ số 3-6 sau hai lượt trận. Sau trận Liverpool 4-2 Hoffenheim, HLV Klopp khẳng định giấc mơ của The Kop đã trở thành sự thật: “Chúng tôi muốn đánh phủ đầu đối thủ và nhanh chóng hoàn thành giấc mơ của mình. Đội bóng đã sớm có được lợi thế và bảo toàn được chiến thắng. Chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu vào vòng bảng Champions League. Tôi hài lòng với những gì các học trò của mình thể hiện ngày hôm nay”.
Klopp rat vui vi Liverpool chinh thuc tro lai san choi lon nhat chau Au cap do CLB
Klopp rất vui vì Liverpool chính thức trở lại sân chơi lớn nhất châu Âu cấp độ CLB
Đội trưởng của Liverpool, Jordan Henderson chia sẻ thêm: “Đó là một đêm tuyệt vời, NHM đã tạo ra bầu không khí cuồng nhiệt để tiếp thêm động lực cho những cầu thủ dưới sân thi đấu. Chúng tôi đã trở lại Champions League, đấu trường mà đội bóng đã có thành tích rất cao trong quá khứ. Bây giờ nhiệm vụ trước mặt của Liverpool là vượt qua vòng bảng, chúng tôi nghĩ rằng mình hoàn toàn có thể hoàn thành nhiệm vụ đó”.

Nguyễn Huyền (TTVN)


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X