Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiến vào bán kết, Klopp lên tiếng dè bỉu Real, thách thức Barca

Thứ Năm 18/04/2019 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp chia sẻ sau trận thắng Porto, khẳng định đã sẵn sàng cho vòng bán kết Champions League.


Klopp nói gì sau chiến thắng?

Ngay tại Dragao, các cầu thủ Liverpool đã đè bẹp Porto với tỷ số 4-1, và đi tiếp với kết quả sau 2 lượt trận là 6-1. Ở vòng đấu tiếp theo dành cho 4 đội bóng cuối cùng, Lữ đoàn đỏ sẽ chạm trán với Barcelona.
Chia sẻ cảm giác của mình, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Chúng tôi là đội có nhiều kinh nghiệm hơn. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt, và ai cũng biết Porto là một CLB rất mạnh khi thi đấu trên sân nhà.

HLV Klopp chia sẻ sau trận thắng Porto hình ảnh

Klopp chia sẻ sau trận thắng Porto


Liverpool đã phòng ngự khôn ngoan để sẵn sàng tiếp đón Porto. Chúng tôi không thể gây áp lực trong những pha lên bóng của họ, nhưng không vấn đề. Đó là một trận đấu rất khó khăn, giờ thì mọi thứ đã đi vào quỹ đạo. Bạn biết đấy, chúng tôi là đội bóng duy nhất tiến sâu ở mùa giải trước đã lọt vào bán kết giải này. Các đội khác đều bị loại cả rồi. Thật đặc biệt.

Chúng tôi đã vững vàng trong hiệp 1, và biết rằng Porto sẽ xuống sức trong phần còn lại trận đấu. Chúng tôi tận dụng điều đó để kiểm soát và ghi bàn.

Trận bán kết với Barca à? Đây là lần đầu tiên chúng tôi gặp họ, nếu không tính những trận giao hữu. Đương nhiên là chúng tôi rất mong chờ tới cuộc chạm trán” – HLV Klopp chia sẻ sau trận thắng Porto.
Thống kê không thể bỏ qua trận Porto 1-4 Liverpool
Liverpool dễ dàng đè bẹp Porto 4-1 trên đất Bồ Đào Nha, qua đó vào bán kết với tổng tỷ số 6-1 sau hai lượt trận. Cùng nhìn lại những thống kê Porto vs...
Porto 1-4 (1-6) Liverpool: Tam tấu siêu đẳng cùng nổ súng, The Klopp vào bán kết quá thuyết phục
So với trận tứ kết lượt đi trên sân nhà Anfield, Lữ đoàn đỏ còn để lại ấn tượng mạnh hơn nhiều trên sân khách ở trận lượt về để mang về chiến thắng đậm đà....
Man City 4-3 (4-4) Tottenham: Spurs hẹn Ajax ở bán kết sau cơn mưa bàn thắng ở Etihad
Man City đã đánh bại Tottenham 4-3 tại Etihad để cân bằng tỷ số 4-4 sau hai lượt trận, song thầy trò Pep Guardiola vẫn phải dừng bước ở tứ kết vì luật bàn...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X