Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nói gì khi ĐT Đức chuẩn bị bổ nhiệm Nagelsmann?

Thứ Tư 20/09/2023 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi sa thải Hansi Flick, ĐT Đức chuẩn bị bổ nhiệm HLV Nagelsmann và Jurgen Klopp đánh giá cao lựa chọn này.

Chuỗi thành tích bết bát thời gian qua khiến HLV Hansi Flick bị ĐT Đức sa thải. Hiện GĐKT Rudi Voller đang đảm nhiệm vai trò HLV tạm quyền ở đội bóng này, trước khi ĐT Đức bổ nhiệm một HLV mới.

Báo chí Đức đồng loạt đưa tin HLV Nagelsmann sẽ lên nắm quyền ở đội bóng này. Trước đó, cái tên được nhắm tới là HLV Jurgen Klopp. Tuy vậy, cựu thuyền trưởng Dortmund vẫn đang tập trung hoàn toàn cho công việc tại Liverpool.

Klopp nói gì khi ĐT Đức chuẩn bị bổ nhiệm Nagelsmann 1
Klopp đánh giá cao Julian Nagelsmann

Khi được hỏi về việc ĐT Đức bổ nhiệm Nagelsmann, Klopp đánh giá cao thương vụ này. Ông chia sẻ với RTL: "Tôi cho rằng Nagelsmann là phương án phù hợp ở ĐT Đức lúc này. Nagelsmann là HLV giỏi, chính vì thế, nếu có thể bổ nhiệm cậu ấy, đó sẽ là lựa chọn đúng đắn.

Tôi không nghĩ tuổi tác là vấn đề với Nagelsmann. Từ năm 28 tuổi, Julian đã chứng minh được rằng mình là một HLV xuất sắc. Cậu ấy đã có 8 năm kinh nghiệm làm HLV, trong khi những HLV khác có được đẳng cấp như vậy ở tuổi 45 hay 50. Tuổi tác không quyết định tất cả."

HLV Klopp thêm một lần khẳng định mình đang toàn tâm toàn ý lo cho Liverpool nên  chưa nghĩ tới lời đề nghị nào khác lúc này. Ông cho hay: "Chúng tôi đang xây dựng tập thể Liverpool 2.0. Tôi hoàn toàn trung thành với Liverpool, trái tim tôi đang nằm ở đây."

Dự kiến, ĐT Đức sẽ công bố bản hợp đồng với Nagelsmann trong ít ngày tới. Về phía Klopp, báo chí Đức cho hay nhà vô địch World Cup 2014 sẵn sàng chờ tới khi Klopp hết hợp đồng với Liverpool (năm 2026) để mang HLV này về đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến "Quỷ đỏ", tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

Xem thêm
top-arrow
X