Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nổi điên khi Simeone chỉ đạo cả... cậu bé nhặt bóng

Thứ Tư 19/02/2020 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả trận Atletico Madrid vs Liverpool chắc chắn khiến HLV Klopp không thể hài lòng, ông thầy người Đức còn cảm thấy bất bình khi người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến chỉ đạo cả cậu bé nhặt bóng.

HLV Simeone chỉ đạo cậu bé nhặt bóng


Liverpool làm khách trên sân của Atletico Madrid với quyết tâm rất cao, The Kop quyết giành một chiến thắng qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về. Tuy nhiên, đội khách đã chơi thất vọng, họ để thủng lưới ngay phút thứ 4. Thời gian còn lại là rất dài, nhưng Lữ đoàn đỏ không thể có bàn gỡ.
 
Kết quả trận Atletico Madrid vs Liverpool  hình ảnh

Simeone chỉ đạo cả cậu bé nhặt bóng


Hàng công Liverpool gây thất vọng lớn trước Atletico Madrid, những cầu thủ được đánh giá rất cao của The Kop không có một pha dứt điểm trúng đích nào trước đại diện đến từ La Liga. Đây là lần đầu tiên Liverpool có cú dứt điểm trúng đích nào trong một trận đấu kể từ tháng 10/2018.

Kết quả trận Atletico Madrid vs Liverpool chắc chắn khiến HLV Klopp không thể hài lòng, ông thầy người Đức còn cảm thấy bất bình khi người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến chỉ đạo cả cậu bé nhặt bóng.

Cụ thể, trong một tình huống Liverpool được hưởng phạt góc, cậu bé nhặt bóng theo phản xạ chạy rất nhanh đến trái bóng và ném cho Trent Alexander-Arnold. Chứng kiến hành động này, HLV Simeone đã tỏ ra không hài lòng.
 
Klopp bat binh voi hanh dong cua HLV Simeone

Klopp bất bình với hành động của HLV Simeone


Ông thầy người Argentina tin rằng hành động này có thể gây tổn thương đến hàng thủ Atletico Madrid, và thực tế là Alexander-Arnold từng khiến hàng thủ Barca trả giá vì một khoảnh khắc mất tập trung ở trận lượt về bán kết Champions League mùa trước tại Anfield.

HLV Simeone đã chỉ đạo cho cậu bé nhặt bóng này từ từ đưa bóng vào cuộc, hành động này lọt vào tầm quan sát của Klopp, nhà cầm quân người Đức đã ngay lập tức đưa ra ý kiến với trọng tài thứ 4. Tuy nhiên, vị trọng tài này gần như không để ý đến những lời phàn nàn của cựu HLV Dortmund.

Sau trận đấu, HLV Klopp thừa nhận đây là một trận đấu khó khăn. Tuy nhiên, nhà cầm quân này khẳng định Liverpool đủ sức lật ngược thế cờ để giành vé vào tứ kết.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X