Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nghĩ sao về màn ăn mừng "không cảm xúc" của Salah?

Thứ Năm 25/10/2018 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Đức khẳng định không có vấn đề gì với thái độ của ngôi sao Ai Cập trong trận đại thắng Liverpool 4-0 Sao Đỏ Belgrade ở Champions League.
So với mùa giải bùng nổ năm ngoái thì rõ ràng Mohamed Salah đang có dấu hiệu chững lại và chịu sức ép dư luận khá nhiều. Tuy nhiên dạo gần đây, phong độ của ngôi sao Ai Cập cũng khởi sắc hơn và mới đây nhất, anh đã lập cú đúp  giúp Liverpool vùi dập Sao Đỏ Belgrade với tỷ số 4-0 ở Champions League.
HLV Klopp nói về tiền đạo Salah của Liverpool trận gặp Sao Đỏ hình ảnh

HLV Klopp nói về tiền đạo Salah của Liverpool

Qua đây, Salah còn thiết lập nên một kỷ lục mới ở sân Anfield khi vượt mặt tiền bối Fernando Torres và Albert Stubbins đã 70 năm để trở thành cầu thủ cán mốc 50 bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử, trong thời gian chỉ vỏn vẹn 65 trận. 
Mặc dù vậy, cựu cầu thủ AS Roma lại thể hiện những màn ăn mừng tương đối "không cảm xúc" trong ngày vui của mình. Nghi ngờ lập tức dấy lên về thái độ và tâm trạng khả năng không hạnh phúc của Salah trước những áp lực chỉ trích suốt từ đầu mùa. 
Tuy nhiên cũng rất nhanh chóng, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng trấn an người hâm mộ và khẳng định không hề có vấn đề gì với cậu học trò cưng 26 tuổi. Phát biểu của vị chiến lược gia người Đức sau trận Liverpool 4-0 Sao Đỏ Belgrade:
"Cậu ấy hoàn toàn ổn cả thôi, thực sự đấy. Nếu cậu ấy không ăn mừng, tôi cũng nghĩ cậu ấy chỉ hơi khó chịu một chút vì thường xuyên bị dò hỏi về phong độ ghi bàn của mình mà thôi. Chúng tôi cũng chẳng việc gì phải nói với nhau về chuyện đó hết, tôi không điên khi đang đâu đi hỏi cậu ấy cảm thấy ra sao như thế cả. Tôi cũng tiếp xúc với cậu ấy hàng ngày rồi, đủ biết cậu ấy chẳng có vấn đề tâm lý gì hết."
Dư âm Liverpool 4-0 Crvena Zvezda: Sự trở lại của Lữ đoàn đỏ
Liverpool đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ bằng chiến thắng 4 sao trước Crvena Zvezda, trận Liverpool vs Crvena Zvezda, đội bóng thành phố Cảng đã chơi sắc sảo...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X