Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Nghĩ Roma dễ thở cho Liverpool thì thật hết thuốc chữa!”

Thứ Sáu 13/04/2018 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Đức không cảm xúc khi phát biểu về trận Liverpool vs Roma bán kết C1 2017/18, dù rằng The Kop dường như đã bốc được lá thăm dễ thở nhất.

Kết quả bốc thăm vòng bán kết Champions League 2017/18 đã định. Siêu kinh điển của bóng đá Châu Âu Bayern Munich vs Real Madrid đồng nghĩa cặp đấu còn lại gọi tên hai đội bóng vốn không phải những ứng cử viên vô địch Liverpool vs Roma bán kết C1.

Thoạt nhìn, Kopites có lẽ không khỏi phấn khởi khi bốc được lá thăm được đánh giá dễ thở nhất, ít nhất so với hai “thú dữ” thực sự Bayern Munich và Real Madrid. Mặc dù vậy, HLV Jurgen Klopp đã nhanh chóng dập tắt tư tưởng này tương đối gay gắt khi tỏ ra rất dè chừng đối thủ nước Ý sắp tới.

Liverpool vs Roma ban ket C1 HLV Klopp de chung doi thu hinh anh

Liverpool vs Roma bán kết C1 Champions League 2017/18

Phát biểu của vị chiến lược gia người Đức sau kết quả Liverpool vs Roma bán kết C1: “Tôi hiểu tâm trạng của mọi người có lẽ là thế này: ‘Ơn chúa không phải Bayern Munich!’ hay ‘Ơn chúa không phải Real Madrid!’, nhưng nếu ai đó nghĩ rằng Roma là đối thủ dễ chơi cho chúng tôi thì thực sự hết thuốc chữa. Tôi không thể giúp gì được cho anh ta đâu.”

Chắc chắn anh ta không xem hai trận đấu của Roma trước Barcelona rồi. Họ thua 1-4 trận lượt đi nhưng kết quả đó không phản ánh đúng diễn biến, nói chính xác thì họ thua thiên tài Messi. Và rồi trận lượt về đó, tuyệt vời và tuyệt vời. Thậm chí, Roma đã có thể thắng đậm Barca đến 4-0 hay 5-0 rồi.”

Roma lần đầu tiên góp mặt ở bán kết Champions League sau kỳ tích lội ngược dòng không tưởng trước Barcelona và chuẩn bị cùng Liverpool tái hiện lại trận chung kết Cúp C1 Châu Âu năm 1984.

Hai trận Liverpool vs Roma bán kết C1 sẽ lần lượt diễn ra vào 1h45 các ngày 25/4 ở Anfield (lượt đi) và 3/5 ở Olimpico (lượt về).

Liverpool vs Roma rồi, thế còn Siêu Kinh Điển Bayern Munich vs Real Madrid thì sao?

Bayern vs Real bán kết Champions League: Hùm buồn, Kền kền cũng chẳng vui gì
Sau gần 1 năm, Bayern Munich lại tái ngộ Real Madrid tại vòng knock-out Champions League. Tuy nhiên, Bayern vs Real bán kết C1 xem ra chẳng mang đến niềm vui...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X