Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nghi ngờ danh hiệu Quả bóng vàng của Messi

Thứ Tư 01/12/2021 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi về ý kiến trong sự kiện Quả bóng vàng, HLV Jurgen Klopp bày tỏ sự bất công với những học trò của mình khi Lionel Messi lúc nào cũng giành chiến thắng.

Klopp nghi ngờ danh hiệu của Messi

Đêm 29/11, Messi đã nâng cao danh hiệu Quả bóng vàng thứ 7 trong sự nghiệp, đánh bại Robert Lewandowski trong cuộc bình chọn. Chia sẻ về điều này, HLV Jurgen Klopp lên tiếng: “Tôi không chắc chắn lắm về giải thưởng này, 100% là vậy.

Bạn luôn có thể trao danh hiệu đó cho Messi vì sự nghiệp của anh ấy, nhưng Robert Lewandowski không thể giành Quả bóng vàng ở thời điểm này là một sự bất công. Mo Salah lẽ ra cũng phải xếp hạng cao hơn trong cuộc bình chọn. Tôi thực sự bất ngờ về vị trí của cậu ấy (xếp thứ 7), thành thực mà nói.

Klopp nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này
HLV Jurgen Klopp chia sẻ về sự kiện Quả bóng vàng

Tôi đã thấy một vài lá phiếu ở đâu đó, nhưng không biết chính xác nó được thực hiện như thế nào. Phiếu được bầu do các nhà báo phải không? Và giờ các bạn hỏi tôi về điều này. Nếu thấy kết quả lẽ ra đã khác thì đi mà hỏi đồng nghiệp của các bạn ấy.”

Từ đầu mùa giải, HLV Jurgen Klopp luôn khẳng định Mohamed Salah là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Không phải “một trong những”, mà là hay nhất thời điểm hiện tại. Trong khi đó, Lewandowski từng là trò cũ của Klopp tại CLB Dortmund.

Giữa tuần này, Lữ đoàn đỏ sẽ chạm trán Everton trong trận derby bùng Merseyside. Chiến lược gia người Đức tiếp tục: “Chúng tôi biết rằng những trận derby luôn đặc biệt, nhưng chúng tôi cũng phải thích nghi với lịch thi đấu. Chúng tôi hiểu sự kỳ vọng của người hâm mộ và cố gắng đáp ứng nguyện vọng của họ, nhưng gặp Everton cũng chỉ như một trận đấu bình thường mà thôi.”

Trước vòng 14 Premier League: Bản lĩnh Quỷ đỏTrước vòng 14 Premier League: Bản lĩnh Quỷ đỏ
MU vs Arsenal là trận cầu tâm điểm giữa tuần này. Dưới đây là những thông tin trước vòng 14 Premier League 2021/22.
Bất ngờ với giá trị thực của danh hiệu Quả bóng VàngBất ngờ với giá trị thực của danh hiệu Quả bóng Vàng
Quả bóng Vàng từ trước tới nay vẫn luôn là giải thưởng mà mọi cầu thủ đều mong muốn được sở hữu. Nhưng giá trị thực của danh hiệu này là bao nhiêu?

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X