Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp mừng ra mặt khi Dortmund tái ngộ Real

Thứ Sáu 12/04/2013 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp thừa nhận rằng ông cảm thấy vui mừng khi Borussia Dortmund sẽ gặp lại Real Madrid ở Bán kết Champions League mùa này.

Klopp và Mourinho sẽ lại đối đầu nhau
Klopp và Mourinho sẽ lại đối đầu nhau

Nói là gặp lại bởi Dortmund và Real đã đối đầu với nhau ở vòng bảng Champions League mùa này với ưu thế nghiêng về đội bóng của Klopp dù họ bị đánh giá thấp hơn. Dortmund đã thắng 2-1 trước Real trên sân nhà rồi cầm hòa đội chủ nhà 2-2 trong trận tái đấu tại Bernabeu.

Và có vẻ như chính thành tích đối đầu ấn tượng trước Real ở vòng bảng đã khiến Klopp rất lạc quan khi Dortmund gặp lại đội bóng Hoàng gia TBN tại Bán kết.

“Tôi vui vì đã biết đối thủ của chúng tôi là ai. Tôi không cần phải nhấn mạnh nữa rằng Real Madrid là đối thủ khó chơi như thế nào, nhưng trong số 3 đội còn lại ở Bán kết, họ là đội duy nhất mà Dortmund đã đánh bại trong mùa này”,

Klopp nói với các phóng viên tại Nyon, Thụy Sĩ.

Trong khi đó, giám đốc thể thao của Dortmund là Michael Zorc cũng tỏ ra rất hào hứng với lá thăm mang tên Real dù ông thừa nhận rằng mình muốn đội nhà được chơi trận lượt đi trên sân khách hơn.

“Đây là một cặp đấu hay. Chúng tôi bị đánh giá thấp hơn một chút vào thời điểm này nhưng nên nhớ Dortmund đã đánh bại Real trong mùa giải này. Nhưng có một điều rõ ràng là chúng tôi muốn được chơi trận lượt về trên sân nhà hơn”, Zorc cho hay.

Trận lượt đi giữa hai đội sẽ diễn ra trên sân S.I.P vào ngày 24/4 trước khi hai đội tái ngộ tại Bernabeu 6 ngày sau đó.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X