Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Man City đáng ra phải thắng MU đến 6-0”

Thứ Ba 10/04/2018 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kêu gọi các học trò hết sức cẩn trọng ở trận đại chiến Man City vs Liverpool lượt về tứ kết Champions League 2017/18, HLV Jurgen Klopp tranh thủ chọc tức đại kình địch Man Utd.

Liverpool hành quân đến đất khách Etihad với lợi thế thắng 3-0 quá lớn từ trận lượt đi, đồng nghĩa với tấm vé bán kết Champions League 2017/18 đã rất gần tay họ khi chưa có đội bóng nào trong lịch sử có thể lội ngược dòng thành công từ tỷ số đó, nhất là với tinh thần đang xuống thấp của Man City sau thất bại đau đớn thứ hai liên tiếp hồi cuối tuần trước hàng xóm Man Utd.

Klopp choc tuc MU truoc them tu ket Man City vs Liverpool hinh anh

HLV Klopp chọc ngoáy Man Utd trước thềm đại chiến Man City vs Liverpool

Tuy nhiên, với mục đích kêu gọi các học trò hết sức cẩn trọng và không được phép chủ quan ở trận đại chiến Man City vs Liverpool lượt về tứ kết Champions League 2017/18, HLV Jurgen Klopp tranh thủ chọc tức đại kình địch MU khi khẳng định nửa xanh thành Manchester đáng lẽ ra phải thắng 6-0 trong trận derby đó, thay vì thua ngược 2-3 và bỏ lỡ cơ hội sớm đăng quang ngôi vô địch Premier League.

Phát biểu của vị chiến lược gia người Đức trước trận Man City vs Liverpool: “Tôi không thích mình đánh giá ‘cửa trên’ hay ‘cửa dưới’ gì hết và đó là điều bình thường. Chúng tôi đơn giản đang có chút ít lợi thế nhỉnh hơn và dù rằng tất nhiên vậy là quá tốt hơn tôi chờ đợi rồi, đừng quên vẫn còn đó rất nhiều việc phải làm trước mắt.”

“Mọi thứ đều có thể xảy ra trong bóng đá và anh không thể nói trước được điều gì. Tôi cá là Real Madrid hay Barcelona cũng không nghĩ rằng họ đã giải quyết xong Juventus và AS Roma đâu. Đây là Mancheter City và nếu ai đó có thể làm nên những điều không tưởng, chính là họ.”

“Ngay cả ở thất bại trận derby cuối tuần trước, tôi cho rằng Man Utd đã tận dụng được may mắn của mình mà thôi. Man City hoàn toàn đã có thể ghi 5-6 bàn và kết thúc hiệp một với tỷ số 6-0 rồi, đó là tiêu chuẩn chất lượng và đẳng cấp mà chúng tôi không thể không dè chừng.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X