Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Liverpool thua Real chẳng có gì oan ức!”

Thứ Tư 07/04/2021 05:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool đã có một trận đấu không tốt nên việc họ chịu thất bại 1-31 trên sân Real Madrid là hệ quả tất yếu.

Làm khách của Real Madrid ở lượt đi vòng tứ kết Champions League, Liverpool đã nhập cuộc không tốt. Lần lượt ở các phút 27 và 36, Vinicius Junior và Marco Asensio đã có bàn thắng cho Los Blancos.

Liverpool thua Real o Champions League Jota
Real khiến Liverpool chịu 2 bàn thua trong hiệp 1

Đây là lần đầu tiên Liverpool nhận từ 2 bàn thua trở lên ở hiệp đầu trong một trận đấu thuộc vòng knock-out Champions League kể từ chung kết năm 2005 với Milan. Thậm chí trong cả hiệp 1, The Kop còn không tung ra được bất cứ pha dứt điểm nào về khung thành Real.

Dù Mo Salah rút ngắn cách biệt ở phút 51, Liverpool vẫn rời Tây Ban Nha với trận thua có cách biệt 2 bàn bởi phút 65, Vinicius Junior ấn định chiến thắng 3-1 cho Real, giúp họ có lợi thế không nhỏ trước khi tái ngộ ở Anfield sau đây 8 ngày.

Sau trận, Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool đã nhập cuộc với phong độ yếu kém và thất bại trước Real là khó tránh. HLV người Đức nói với BT Sport: “Những sai lầm vẫn có thể xảy ra trong các trận đấu và hôm nay chúng tôi đã mắc phải chuyện đó, cụ thể là trong bàn thua thứ 2.”

HLV Klopp
HLV Klopp thừa nhận họ xứng đáng chịu kết cục trên

“Tôi không hài lòng với cách Liverpool chơi khi có bóng. Đúng ra, chúng tôi phải trình diễn một thứ bóng đá tốt hơn nên rõ ràng thất bại là hoàn toàn xứng đáng. Dẫu sao ghi được 1 bàn trên sân khách cũng là sự an ủi lớn, ít nhất mang lại cho đội bóng một cứu cánh trước lượt về".

“Nếu bạn muốn vào bán kết, bạn phải chứng minh mình xứng đáng. Chúng tôi đã không thể hiện được điều đó vào đêm nay. Ngoài 1 bàn thắng, điều duy nhất mà tôi có thể nói sau trận đấu này chỉ là còn trận lượt về ở phía trước.”

Về việc rút Naby Keita khi hiệp 1 còn chưa kết thúc, Klopp cho hay: “Đó chỉ là vấn đề liên quan tới chiến thuật. Vào thời điểm đó, tôi còn muốn thực hiện thêm một vài thay đổi nữa.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X