Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: ‘Liverpool mạnh hơn Dortmund của tôi trong quá khứ’

Thứ Bảy 01/06/2019 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp so sánh Liverpool và Dortmund trước đây. Theo HLV người Đức, Lữ đoàn đỏ có thể chưa giành các danh hiệu, nhưng vững vàng hơn đội bóng từng vô địch Bundesliga trước đây.

Jurgen Klopp tin rằng Liverpool hiện tại là đội bóng mạnh nhất ông từng dẫn dắt tới một trận chung kết Champions League, nhỉnh hơn Dortmund trước đây.

Klopp không còn xa lạ gì với trận chung kết Champions League khi đã từng 2 lần tham dự nó trước đây. Đêm nay (1/6), HLV 51 tuổi sẽ cùng Liverpool trải nghiệm lần thứ 3 khi đối đầu Tottenham trên sân Wanda Metropolitano tại Madrid.

Klopp Salah Van Dijk cua Liverpool
Jurgen Klopp so sánh Liverpool và Dortmund trước đây

2 lần trước đây, Klopp đều hứng chịu thất bại. Đầu tiên là vào mùa 2012/13 khi ông cùng Dortmund thất thủ Bayern Munich 2-1. Mới mùa trước, thầy trò Klopp đã bị Real Madrid vượt qua với tỷ số 3-1 sau 2 sai lầm nghiêm trọng của thủ môn Loris Karius cùng 1 siêu phẩm của Gareth Bale.

Tới nay, Liverpool dưới tay ông vẫn không có được bất cứ danh hiệu nào. Vì vậy, có thể một số người sẽ ngạc nhiên khi Klopp tuyên bố đội hình hiện nay ở Lữ đoàn đỏ là vượt trội Dortmund từng dẫn dắt.

Đội hình dự kiến Tottenham vs Liverpool: Harry Kane đọ sức Salah
Bongda24h.vn - Cập nhât thông tin lưc lượng, đội hình dự kiến Tottenham vs Liverpool trong trận chung kết Cúp C1 châu Âu UEFA Champions League 2018/19 diễn ra...

“Bằng chứng về điều đó là mùa giải trước”, Klopp nói khi được hỏi tại sao đánh giá Liverpool mạnh hơn. “Tôi đã từng trải qua những đội bóng tuyệt vời như bạn biết, nhưng kể từ khi tôi đến Anh, đang là đội tốt nhất tôi có ở đây. Các chàng trai của tôi rất đoàn kết.”

“Borussia Dortmund là một đội bóng xuất sắc, còn trẻ trung hơn tại đây, nhưng chưa đủ trưởng thành. Chúng tôi đã vô địch giải VĐQG và điều đó nghe có vẻ hơi lạ. Nhưng đội bóng này đã cho thấy tất cả sự trưởng thành mà bạn cần để trở thành một đội bóng lớn.”

“Đó chỉ là một sự mô tả. Nó không dẫn tới bất cứ điều gì. Nó chỉ mang lại cho tôi cảm giác tích cực.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X