Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: Liverpool không thể thắng vì… được chơi hơn người

Thứ Sáu 23/10/2015 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tân HLV người Đức bao biện cho trận hòa thất vọng ở Europa League khiến ông tiếp tục chưa biết đến mùi chiến thắng ở đội bóng mới.

Mở màn triều đại Jürgen Klopp, Liverpool từng có trận hòa tương đối tích cực trước Tottenham cuối tuần trước. Mặc dù vậy, khó có thể đánh giá tương tự về 1 điểm tiếp theo giành được ở Europa League, khi họ chỉ phải tiếp đón đối thủ dưới cơ Rubin Kazan trên sân nhà. Thậm chí, The Kop phải nhờ đến lợi thế hơn người mới tìm kiếm được bàn thắng gỡ hòa khó nhọc và đó cũng là tất cả những gì họ làm được trong gần 2/3 thời gian bế tắc của trận đấu.

Klopp Liverpool khong the thang vi… duoc choi hon nguoi hinh anh
Klopp cho rằng lợi thế chơi hơn người là phản tác dụng đối với Liverpool

Tuy nhiên, HLV Klopp lại còn cho rằng chính vì lợi thế hơn người mới là nguyên nhân khiến Liverpool không thể giành chiến thắng. Nhà cầm quân 48 tuổi người Đức trả lời phỏng vấn sau trận Liverpool vs Rubin Kazan:

“Khi chuyển đến nhà mới, bạn phải có quà. Nhưng tôi vẫn phải đang chờ đợi nó suốt thời gian qua, thật đáng thất vọng. Không sao hết, đây vẫn chưa phải là ngày tồi tệ nhất khi NHM vẫn nồng nhiệt cổ vũ cho chúng tôi, mọi chuyện chắc chắn rồi sẽ tốt đẹp hơn thôi.”

“Đây không thể nói là một trận đấu tẻ nhạt bởi Rubin Kazan rõ ràng có chất lượng rất tốt, đặc biệt trong mỗi lần hiếm hoi họ kiểm soát bóng. Dẫu vậy, thời điểm bị đối thủ dẫn trước và chơi với đủ 11 người tôi nghĩ mọi chuyện còn không quá khó khăn cho Liverpool.

“Đúng là lợi thế lớn khi bạn được thi đấu hơn người nhưng đó chỉ là trường hợp thiểu số. Theo quan điểm của tôi, hầu hết những tấm thẻ đỏ cho đối thủ đều rất vô nghĩa và phản tác dụng đối với bạn. Đến lúc đó, họ sẽ ngừng chơi bóng mà chỉ biết lùi toàn đội về mà ôm lấy khung thành. Rõ ràng, những lợi thế kiểu này chỉ báo hại cho bạn. Hôm qua, Liverpool đã làm tốt đến 98% nhưng rồi lại thiếu mất 2% quan trọng nhất.”

Nói gì thì nói, Klopp vẫn còn rất nhiều việc cần làm ở Anfield. Sau trận hòa thất vọng thứ 3 liên tiếp, Liverpool đã bị nhược tiểu Sion bỏ đến 4 điểm trong bảng Europa League và nếu không có sự cải thiện kịp thời, họ sẽ bật bãi như chơi – thành tích cực xấu hổ nếu nhìn vào những đối thủ nhẹ ký còn lại. Cuối tuần này, The Kop sẽ trở về Premier League tiếp đón đối thủ khó chịu Southampton.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X