Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: Liverpool hoàn toàn nghiêm túc ở đấu trường Europa League

Thứ Ba 19/09/2023 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp khẳng định Liverpool tôn trọng mọi đối thủ và hoàn toàn nghiêm túc khi tham dự đấu trường Europa League ở mùa giải năm nay.

Liverpool không buông đấu trường Europa League

Mùa trước, Liverpool thi đấu không thành công và chỉ xếp thứ năm tại Premier League. Do đó, The Kop không được góp mặt ở Champions League và phải dự Europa League mùa này. 

Đấu trường này bị coi không xứng với tầm vóc của một đội bóng lớn như Liverpool. Dù vậy, Lữ Đoàn Đỏ vẫn sẽ thi đấu nghiêm túc chứ không hề có ý định buông tại Europa League mùa này. 

Klopp Liverpool hoàn toàn nghiêm túc ở đấu trường Europa League 1
Liverpool phải tham dự Europa League mùa này.

Điều này được đích thân HLV Jurgen Klopp khẳng định. Chiến lược gia người Đức chia sẻ:

"Điều quan trọng nhất là chúng ta cần phải tôn trọng mọi đối thủ. Bất cứ nơi đâu chúng tôi góp mặt thì đều là những sân chơi lớn cho các đội bóng.

Ở Champions League là vậy còn ở đấu trường này cũng không đổi. Chúng tôi đã sẵn sàng 100% cho sân chơi này. 

Chúng tôi hoàn toàn nghiêm túc và muốn tiến xa nhất có thể. Rõ ràng là chúng tôi muốn góp mặt ở trận Chung kết nhưng chưa biết có thể làm được không. 

Tại Europa League, cũng có rất nhiều đội bóng tuyệt vời. Chúng tôi cần nỗ lực tối đa để có thể hoàn thành mục tiêu của mình."

Liverpool bắt đầu chiến dịch Europa League mùa này bằng chuyến làm khách tới sân của LASK. Trận đấu này diễn ra vào 23h45 ngày 21/9 (theo giờ Việt Nam).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X