Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Liverpool đủ sức vô địch Europa League"

Thứ Năm 18/02/2016 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Đức tin rằng đội bóng thành phố cảng đủ sức để đăng quang ở đấu trường Europa League. Tuy nhiên, ông cũng khẳng định Liverpool sẽ không dành quá nhiều sức cho mặt trận này bởi đội bóng vẫn đang nuôi hy vọng lọt vào top 4 Premier League.

Klopp Liverpool
HLV Klopp tỏ ra khá tự tin trước chuyến hành quân về quê nhà gặp Augsburg
Đối thủ của Liverpool ở vòng 1/16 Europa League đêm nay sẽ là đại diện của Bundesliga, Augsburg. HLV Jurgen Klopp chắc hẳn không còn lạ lẫm gì với đội bóng xứ Bavaria. Trong quá khứ, Augsburg là một đối thủ ưa thích của chiến lược gia người Đức. Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp cầm quân, Klopp đã chạm trán đội chủ sân SGL Arena tổng cộng 10 lần và giành chiến thắng một nửa trong số này. Điều đó khiến cho chiến lược gia 48 tuổi tỏ ra khá tự tin về một tấm vé lọt vào vòng 1/8 Europa League năm nay. Thậm chí, HLV Klopp còn khẳng định Liverpool hoàn toàn có thể bước lên bục cao nhất ở giải đấu cúp danh giá này vào cuối mùa.

“Tôi nghĩ chỉ có một vài đội bóng có thể nghĩ rằng họ đủ sức vô địch Europa League khi giải đấu này bắt đầu. Chúng tôi là một trong số những đội bóng ấy. Chúng tôi không phải là đội bóng sẽ nói rằng “chúng ta không có cơ hội vô địch” khi tham dự Europa League.”
Brendan Rodgers sắp trở lại đối đầu Liverpool
(Bongda24h.vn) – HLV người Bắc Ireland chuẩn bị tái xuất Premier League trên ghế nóng Newcastle với nhiệm vụ lèo lái đội bóng vùng đông bắc nước Anh tránh khỏi...
“Chúng tôi đã ở vòng 1/16 và chúng tôi đã thấy con đường trở lại với Champions League. Nhưng tôi sẽ không nói rằng đây là cơ hội duy nhất để chúng tôi góp mặt tại đấu trường này vào mùa giải năm sau. Nó chỉ là một cơ hội mà thôi. Các bạn có nhớ chúng tôi còn cách top 4 khoảng cách bao nhiêu điểm không? Theo tôi nhớ thì là 9. Về mặt lý thuyết, chúng tôi vẫn còn cơ hội lọt vào top 4. Nhỡ đâu trong giai đoạn cuối có một đội bóng trong nhóm này bị khủng hoảng thì sao? Dẫu sao chúng tôi cũng phải sửa chữa những vấn đề của mình trước khi mong chờ các đội bóng khác sẩy chân.”

“Chúng ta thường hay tìm kiếm những con đường ngắn nhất để dẫn tới thành công. Europa League rõ ràng không phải là con đường đó bởi hiện tại, giải đấu này cũng như một đấu trường Champions League thu nhỏ với nhiều đội bóng chất lượng. Đây thực sự là một con đường gian nan và đầy chông gai thử thách. Nếu không tin, các bạn cứ hỏi Sevilla sẽ rõ.” - HLV Klopp chia sẻ trong buổi họp báo trước trận Augsburg vs Liverpool.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X