Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Liverpool đã nghỉ đá bóng trong hiệp hai"

Thứ Tư 22/11/2017 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Đức thất vọng cùng cực sau khi bị Sevilla lội ngược dòng không tưởng và bỏ lỡ cơ hội giành vé knock-out chính thức với ngôi nhất bảng Champions League.

Bị gỡ hòa 3-3 sau khi dẫn trước 3-0 trong hiệp một ở Champions League, giờ thì Liverpool đã thực sự nếm trải cảm giác đau đớn họ gieo rắc cho AC Milan cách đây hơn 12 năm. Chưa phải thảm họa gì cho The Kop với cơ hội nhất bảng vẫn còn nguyên trong tay, HLV Jurgen Klopp vẫn thất vọng cùng cực và thể hiện nỗi tức giận của mình với màn trình diễn của các học trò trận Sevilla 3-3 Liverpool.

CLB Liverpool danh roi chien thang du da dan den 3 ban trong hiep mot.
Liverpool bị Sevilla lội ngược dòng không tưởng và cướp đi chiến thắng

Phát biểu của vị chiến lược gia người Đức: “Chúng tôi đơn giản đã nghỉ đá bóng trong hiệp hai. Chúng tôi có một vũ khí thứ thiệt duy nhất là bóng đá và đã không sử dụng nó. Chính vì vậy mà những bàn thua đến liên tiếp như cái giá phải trả đương nhiên mà thôi.”

“Tôi không trách các cầu thủ với sự tự tin khi bước vào phòng thay đồ trong giờ nghỉ, họ có quyền như vậy sau những gì đã trình diễn trong hiệp một. Tuy nhiên thì như đã nói, chỉ cần 15 phút thụ động không chơi bóng đầu hiệp hai thôi và chúng tôi đã để cho Sevilla cái mà điều họ cần. Dù sao, họ cũng xứng đáng với thành quả này sau những nỗ lực chiến đấu của mình.”

“Chúng tôi không thua, nhưng cảm giác thì thật sự là như vậy – một trận hòa như thua. Nói gì thì nói, toàn đội cần nhanh chóng trở lại và quên đi ngày tồi tệ hôm nay, nhất là khi quyền tự quyết vẫn còn nằm cả trong tay chúng tôi.”

Lượt trận cuối, ba kết quả trước các vị khách Spartak Moscow sẽ cho Liverpool ba ngã rẽ khác nhau. Thắng, họ chính thức thẳng tiến vòng knock-out với tư cách nhất bảng. Hòa, họ có thể gặp bất lợi với chỉ ngôi nhì bảng khiêm tốn. Thua, khả năng cao sẽ không còn Champions League nào nữa hết.

Thong so tran dau Sevilla 3-3 Liverpool
Thông số trận đấu Sevilla 3-3 Liverpool
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X