Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Liverpool đã làm nên một trận đấu hoàn hảo"

Thứ Năm 15/02/2018 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Đức ngợi ca màn trình diễn của các học trò đem về đại thắng 5 sao ngay trên sân Porto để 99% đặt vé vào vòng tứ kết Champions League.

Klopp Liverpool da lam nen mot tran dau hoan hao hinh anh
Porto 0-5 Liverpool

Phát biểu phấn khích cụ thể của Jurgen Klopp sau trận Porto 0-5 Liverpool: “Đúng rồi, hãy nói rằng đây là một trận đấu hoàn hảo tuyệt đối của chúng tôi. Các cầu thủ rất chuyên nghiệp và trưởng thành đúng thời điểm trong cả tấn công và phòng ngự. Thậm chí khi đã dẫn đến 2-0 trong hiệp một, các anh có thể thấy Salah vẫn nỗ lực tranh chấp ở khu vực giữa sân. Đó chính là chuẩn mực cho giải đấu này.”

“Toàn bộ cầu thủ của tôi đều đã trải qua một tuyệt vời. Tất nhiên Mane xứng đáng xuất sắc nhất trận với cú hat-trick nhưng cả khả năng hoạt động của Firmino cũng phải được tán tụng. Rồi Robertson cũng không kém cạnh bên hành lang cánh trái với những đường tạt bóng hoàn hảo mà tôi cứ tưởng cậu ấy bỏ quên ở Scotland rồi.”

Sau đêm thành công của Man City và Tottenham, bóng đá Anh tiếp tục giương oai ở vòng 1/8 Champions League khi Liverpool đè bẹp Porto đến 5 bàn không gỡ ngay trên đất khách Dragao nơi Bồ Đào Nha, mảnh đất có tiếng đi dễ về khó trong lịch sử đối với các đại diện xứ sương mù. Với trận đại thắng này, nửa đỏ vùng Merseyside gần như đã ghi danh vào tứ kết mà chưa cần đến trận lượt về trên sân nhà Anfield.

Thong so tran dau Porto 0-5 Liverpool
Thông số trận đấu Porto 0-5 Liverpool
Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X