Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp lên tiếng động viên trò cưng Karius sau chung kết C1

Chủ Nhật 27/05/2018 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp khẳng định các cầu thủ Liverpool đều ủng hộ Karius dù thủ thành người Đức vừa có một trận cầu thảm họa trước Real Madrid.

Đêm đáng quên của Karius

Thủ thành Karius vừa có một trận đấu tệ nhất sự nghiệp khi mắc hai lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua của Liverpool. Không những thế, đó còn là những bàn thua mang tính quyết định.

Đầu tiên, anh ném bóng thẳng vào chân Benzema và giúp Real có bàn phá vỡ bế tắc. Sau đó, Karius chốt hạ trận cầu thảm họa của mình bằng pha bắt bóng hụt giúp Bale có bàn thắng ấn định tỉ số 3-1.

Klopp động viên Karius sau chung kết C1 hình ảnh

Klopp động viên Karius sau trận chung kết C1


Khi được hỏi nhận xét về màn trình diễn của Karius sau trận thua thứ 2 ở chung kết Champions League, Klopp vẫn lên tiếng bảo vệ cậu học trò:

“Tôi chỉ có một vài lời muốn nói sau trận đấu và tôi không muốn nói về những sai lầm của Karius. Tôi thực sự thông cảm cho cậu ấy. Không ai muốn điều đó xảy ra nhưng sự việc đã là như vậy. Sai lầm của cậu ấy là hiển nhiên. Chúng ta không cần xoáy sâu vào nó. Mọi chuyện đều rõ ràng, chúng ta biết Karius mắc lỗi và chính cậu ấy cũng vậy.

“Và bây giờ Karius phải đối mặt với nó. Chúng tôi cũng phải đối mặt với nó và chúng tôi sẽ làm như vậy. Chúng tôi sẽ đứng bên cậu ấy. Đây không phải là ngày của Karius”.

Trận đấu làm sự nghiệp Karius tàn lụi?


Trong khi đó, huyền thoại Oliver Kahn cho rằng trận đấu vừa qua có thể phá hỏng sự nghiệp của Karius.

“Tôi không thể nói được lời nào. Tôi không nghĩ mình từng chứng kiến những sai lầm nào tồi tệ hơn từ một thủ môn trong trận chung kết Champions League. Một đêm như vừa qua có thể hủy hoại sự nghiệp của một cầu thủ”.

Vấn đề thủ môn của Liverpool đã kéo dài suốt mùa giải năm nay. HLV Klopp liên tục phải xoay tua Karius và Mignolet.

Gần đây, The Kop có liên hệ với thủ thành Alisson của Roma, Jan Oblak của Atletico Madrid và cả huyền thoại sống Gianluigi Buffon của Juventus. Sau những gì mới diễn ra ở trận chung kết, có lẽ Karius khó vươn mình thành một ngôi sao lớn với gánh nặng tâm lý khổng lồ.
Xem thêm những tin tức đáng chú ý sau trận chung kết C1:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X