Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp lên tiếng thách thức: "Arsenal mà thắng là do Dortmund tự thua"

Thứ Tư 06/11/2013 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Jurgen Klopp của Dortmund tỏ ra rất tự tin khi phát biểu trước trận tái đấu với Arsenal trên sân Signal Iduna Park đêm nay.

HLV Jurgen Klopp luôn thể hiện tinh thần lạc quan.
HLV Jurgen Klopp luôn thể hiện tinh thần lạc quan.

"Đây sẽ là một trận đấu căng thẳng với những màn đối đầu tay đôi nảy lửa. Ở cấp độ này, bất cứ đội bóng nào cũng có thể làm bất ngờ đối thủ", Jurgen Klopp nói. "Những khoảnh khắc nhỏ nhất cũng làm nên khác biệt, giống như tình huống Cazorla sút trúng xà ở lượt đi. Nếu Arsenal chơi hay hơn trên sân Dortmund thì đó hoàn toàn là lỗi của chúng tôi".

Trong trận lượt đi, Dortmund đã giành chiến thắng ngay tại Emirates nhờ pha lập công muộn của Lewandowski. Hiện hai đội đều có 6 điểm và tạo thành thế chân vạc với Napoli ở bảng F. Arsenal đang có phong độ xuất sắc trên sân khách. Lần cuối cùng họ thất bại khi rời xa Emirates là vào ngày 3/3 năm nay trên sân White Hart Lane của Tottenham. Trải qua 14 chuyến làm khách gần nhất, Arsenal chỉ hòa đúng 1 trận và thắng 13 trận còn lại.

Tuy nhiên, Dortmund cũng không phải vừa khi thường xuyên chơi hay trên sân nhà Signal Iduna Park. "Có phải chúng tôi đã giành 70 trận thắng trên sân nhà không, có lẽ thành tích đó cũng xứng với phong độ sân khách của Arsenal lúc này", Klopp nói một cách hài hước. "Chúng tôi muốn viết nên lịch sử của riêng mình".

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X