Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp đánh giá cực cao AC Milan

Thứ Năm 16/09/2021 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù giành chiến thắng 3-2 trước AC Milan ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2021/22, song HLV Jurgen Klopp vẫn giành lời khen cho đối thủ.

HLV Jurgen Klopp khen ngợi AC Milan


Ở lượt trận đầu tiên bảng B Champions League 2021/22, Liverpool có trận tiếp AC Milan trên sân nhà. The Kop đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ mở tỷ số ở phút thứ 9 sau tình huống phản lưới nhà của trung vệ Tomori. Tuy nhiên, chỉ trong vòng 2 phút, từ phút 41 đến phút 43, đội khách ghi liền 2 bàn để dẫn lại 2-1 sau 45 phút đầu tiên.
Liverpool đánh bại AC Milan 3-2

Liverpool đánh bại AC Milan 3-2


Trong hiệp thi đấu thứ 2 Liverpool đã chơi quyết tâm. 2 pha lập công của Mohamed Salah và đội trưởng Jordan Henderson giúp đội chủ nhà giành chiến thắng chung cuộc 3-2. Những phút cuối trận AC Milan đã dồn lên mạnh mẽ nhưng không thể ghi bàn.

Ở bảng đấu có cả Atletico Madrid và Porto, chiến thắng trước AC Milan rất quan trọng với đội bóng thành phố Cảng. Dù giành chiến thắng 3-2 trước AC Milan, song HLV Jurgen Klopp vẫn giành lời khen cho đối thủ. Ông nói:

“Chúng tôi đã nhập cuộc thực sự tốt. Liverpool dứt điểm hơn 10 lần chỉ sau 15 phút, chúng tôi cũng có được bàn mở tỷ số. Tuy nhiên, AC Milan cũng cho thấy chất lượng của mình. Họ ghi 2 bàn chỉ sau 2 pha dứt điểm trong hiệp 1. Tỷ lệ chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng là 100%”.

“Trong giờ nghỉ giữa hai hiệp chúng tôi đã trao đổi rất nhiều. Liverpool sau đó chơi thứ bóng đá thực sự tốt, ghi được hai bàn thắng tuyệt vời. Tôi phải dành cho AC Milan những lời khen, họ đã chơi thực sự tốt ở trận đấu này. Dù không có điểm nhưng họ xứng đáng được khen ngợi. Đây là bảng đấu có chất lượng tốt, và tôi nghĩ AC Milan vẫn còn cơ hội vượt qua vòng bảng”.

HLV Klopp khen ngợi cái tên bất ngờ sau trận thắng ngược MilanHLV Klopp khen ngợi cái tên bất ngờ sau trận thắng ngược Milan
HLV Klopp đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Divock Origi sau khi Liverpool lội ngược dòng giành thắng lợi 3-2 trước AC Milan đêm qua.
Kết quả cúp C1 Liverpool vs AC Milan: Link xem video rượt đuổi kịch tínhKết quả cúp C1 Liverpool vs AC Milan: Link xem video rượt đuổi kịch tính
Kết quả bóng đá Cúp C1 Liverpool vs AC Milan Champions League 2021 rạng sáng nay 16/9, livescore tỷ số, link xem video trận đấu Liverpool vs AC Milan hôm nay
Kết quả bóng đá cúp C1/Champions League hôm nay 16/9: Mưa bàn thắng tại nước AnhKết quả bóng đá cúp C1/Champions League hôm nay 16/9: Mưa bàn thắng tại nước Anh
Kết quả bóng đá cúp C1 châu Âu hôm nay 16/9/2021, cập nhật livescore tỷ số kết quả bóng đá các trận đấu lượt 1 vòng bảng Champions League. Club Brugge vs PSG,...
Link xem trực tiếp Liverpool vs AC Milan bảng B Cúp C1 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp Liverpool vs AC Milan bảng B Cúp C1 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs AC Milan 2h00 hôm nay 16/9 vòng bảng cúp C1/Champions League 2021/2022 ở đâu, trực tuyến tỉ số kết quả Liverpool vs AC...
Liverpool 3-2 Milan (KT): The Kop vẽ lại đêm huyền diệu Istanbul tại AnfieldLiverpool 3-2 Milan (KT): The Kop vẽ lại đêm huyền diệu Istanbul tại Anfield
Liverpool đã có khoảnh khắc hoảng sợ vào cuối hiệp một khi để Milan ghi liền 2 bàn, nhưng bản lĩnh và kinh nghiệm đã giúp họ thắng ngược trong hiệp hai.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X