Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Ibrahimovic là một huyền thoại dù chưa giải nghệ"

Thứ Năm 09/12/2021 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp thừa nhận ông cảm thấy phấn khích với lần đầu tiên đến làm khách ở San Siro và lý giải tại sao thích cá tính của Zlatan Ibrahimovic.

Klopp dành lời khen cho Ibrahimovic

Giữa tuần qua, Liverpool đã có chuyến làm khách tới sân San Siro của AC Milan. Đội bóng nước Anh đã giành thắng lợi 2-1 chung cuộc và đạt thành tích toàn thắng ở bảng tử thần.

Ibrahimovic

Klopp: Ibrahimovic là một huyền thoại dù chưa giải nghệ


Trước trận đấu, HLV Klopp đã lên tiếng thừa nhận điều bất ngờ là ông chưa bao giờ có mặt ở San Siro: “Tôi 54 tuổi và đây là lần đầu tiên tôi đến San Siro. Thật xấu hổ khi phải chờ lâu đến mức này. Tôi từng đá với Napoli, Juventus một vài lần. Cả Roma nữa. Nhưng chưa bao giờ tôi đến đây. San Siro thực sự là một sân vận động khác thường”.


Ibrahimovic là cầu thủ lĩnh xướng hàng công AC Milan ở trận đấu đó dù đã bước sang tuổi 40. Những màn trình diễn của Ibra mùa này cũng giúp anh có cơ hội nhận hợp đồng mới với Milan.

“Ibrahimovic là một huyền thoại. Bình thường bạn trở thành huyền thoại sau khi giải nghệ, nhưng Ibrahimovic đã là một huyền thoại rồi. Và cậu ấy vẫn còn đang thi đấu ở tuổi 40! Ibrahimovic là một cầu thủ có tính cách hay, có quan điểm riêng ở nhiều thứ và không quan tâm nhữn gì mọi người nghĩ. Tôi thích điều đó”.

Trước trận đấu với Milan, Klopp cũng có một phát biểu hài hước về Ibrahimovic. Khi được hỏi về thách thức của Liverpool trước Milan ngay trước trận, Klopp nói: “Sẽ là một trận chiến khó khăn. AC Milan cần phải thắng để đi tiếp. Zlatan Ibrahimovic có lẽ già bằng cả dàn dự bị của tôi”.


Ibrahimovic bóc phốt MU vì bị trừ 1 bảng tiền lươngIbrahimovic bóc phốt MU vì bị trừ 1 bảng tiền lương
Zlatan Ibrahimovic tiết lộ anh từng bị Man United trừ 1 bảng tiền lương vì lỡ uống chai nước trong phòng khách sạn trước trận đấu.
Zlatan Ibrahimovic từng có ý định gia nhập NapoliZlatan Ibrahimovic từng có ý định gia nhập Napoli
Trong cuốn sách mới ra mắt, tiền đạo người Thụy Điển chia sẻ rằng mình đã ở rất gần Napoli trước khi gia nhập AC Milan.
Ibrahimovic chỉ ra cầu thủ xứng đáng giành QBV 2021 hơn MessiIbrahimovic chỉ ra cầu thủ xứng đáng giành QBV 2021 hơn Messi
Chia sẻ trước truyền thông mới đây, tiền đạo Ibrahimovic đã đưa ra những nhận định về giải thưởng Quả bóng vàng 2021 của Lionel Messi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X