Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp đảm bảo suất ra sân trước Barca cho sao 10x Liverpool

Thứ Ba 07/05/2019 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp hứa cho Rhian Brewster ra sân trước Barca. Sự vắng mặt của Mohamed Salah và Roberto Firmino đã mang đến cơ hội ra mắt đội 1 cho tiền đạo sinh năm 2000.

Jurgen Klopp cho biết Rhian Brewster gần như chắc chắn sẽ có màn ra mắt Liverpool trong trận bán kết lượt về Champions League với Barcelona đêm nay (7/5).

Liverpool chuẩn bị tiếp đón Barcelona tới sân nhà ở bán kết lượt về Champions League. Tuy nhiên, hy vọng lật ngược trận thua 3-0 ở lượt đi của The Kop đã bị giáng một đòn nặng khi các ngôi sao Roberto Firmino và Mohamed Salah đều vắng mặt do chấn thương.

Jurgen Klopp hứa cho Rhian Brewster ra sân trước Barca hình ảnh

Jurgen Klopp hứa cho Rhian Brewster ra sân trước Barca


Firmino bị đau cơ nghỉ trận thắng 3-2 Newcastle trong khi Salah bị chấn thương đầu cũng trong trận cuối tuần qua. Chính vì vậy, Jurgen Klopp hứa cho Rhian Brewster ra sân trước Barca. Nhà vô địch World Cup U17 cùng Anh năm 2017 mới bình phục chấn thương đầu gối cách đây không lâu.

“Brewster sẵn sàng. Có một cơ hội lớn. Gần như chắc chắn. Tôi đảm bảo điều đó”, Klopp nói với các phóng viên. “Luôn có những tình huống như vậy. Trong một mùa giải, bạn luôn cần nhiều cầu thủ đóng góp cho đội bóng. Khi bạn ngồi trên băng ghế dự bị, bạn là một lựa chọn để ra sân.”

Cầu thủ 19 tuổi chỉ vừa mới hồi phục chấn thương song Klopp hài lòng với thể lực của học trò và tự tin anh sẽ đáp ứng yêu cầu. “Brewster đã có phong độ tuyệt vời trong 3 tới 4 tuần qua, nhưng vẫn còn những người khác trên đội 1”, HLV người Đức nói thêm. “Thật tốt khi trong một tình huống khó khăn chúng tôi có thể đưa cậu ấy vào đội hình.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X